Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm thăm, tặng quà Tết đồng bào nghèo Tây Ninh

Trong không khí Tết cổ truyền đang đến gần, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm đã đến Tây Ninh thăm, tặng quà cho đồng bào nghèo...

Sáng 28-1, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm đã đến thăm và tặng quà Tết Mậu Tuất 2018 cho đồng bào nghèo ở huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Cùng đi có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thành Tâm.

Đồng chí Nguyễn Thị Quyết Tâm đã thăm hỏi, chúc tết và tặng 160 phần quà Tết cho đồng bào nghèo các xã Phước Lưu, Phước Chỉ, Bình Thạnh và thị trấn Trảng Bàng, huyện Trảng Bàng.
Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng và 500.000 đồng tiền mặt. Kinh phí do Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam các quận 6, Tân Phú, Bình Thạnh (TPHCM) ủng hộ.
Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm trao 500 triệu đồng để chăm lo Tết cho đồng bào nghèo Tây Ninh

Nhân dịp này, đoàn lãnh đạo TPHCM và Tây Ninh cũng đã đến dự lễ khánh thành công trình nước sạch ở ấp Phước Hưng, xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng.

Công trình được khởi công xây dựng từ ngày 1-12-2017, trị giá 600 triệu đồng. Trong đó, kinh phí từ nguồn Quỹ “Vì biển đảo quê hương- Vì tuyến đầu tổ quốc” 550 triệu đồng, người dân địa phương đóng góp 50 triệu đồng.

Công trình cung cấp nước sạch cho 150 hộ dân, tuy nhiên, hiện nay, công trình này mới cung cấp nước sạch cho 50 hộ dân, 100 hộ còn lại, chưa có kinh phí lắp đặt đường ống dẫn nước.

Tại buổi lễ khánh thành, lãnh đạo xã Phước Chỉ kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để người dân địa phương có điều kiện sử dụng nước sạch.

Tin cùng chuyên mục