COCA-COLA hỗ trợ đào tạo kỹ năng thương mại điện tử cho làng nghề thủ công

Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) vừa phối hợp với Ủy ban Nhân dân xã Duyên Thái (Thường Tín - Hà Nội), tổ chức chương trình Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ ở địa phương.
Buổi tập huấn diễn ra tại Trung tâm Hỗ trợ cộng đồng EkoCenter Hà Nội
Buổi tập huấn diễn ra tại Trung tâm Hỗ trợ cộng đồng EkoCenter Hà Nội

Buổi tập huấn diễn ra tại Trung tâm Hỗ trợ cộng đồng EkoCenter Hà Nội, nơi cung cấp nước sạch miễn phí và các hoạt động thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng địa phương do Coca-Cola Việt Nam tài trợ.

Thông qua việc cung cấp kiến thức, chiến lược cùng các công cụ thực tiễn, Coca-Cola Việt Nam mong muốn hỗ trợ các cơ sở thủ công mỹ nghệ trên địa bàn xã Duyên Thái chuyển đổi hiệu quả sang nền tảng kỹ thuật số thúc đẩy tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường kinh doanh trực tuyến đang không ngừng phát triển.

Xã Duyên Thái có di sản văn hóa phong phú lâu đời từ các làng nghề truyền thống. Qua nhiều thế hệ, các nghệ nhân địa phương đã sáng tạo ra những sản phẩm tinh xảo từ gốm sứ, dệt may, đồ gỗ mỹnghệ... Các sản phẩm làng nghề của huyện nổi tiếng về tính nghệ thuật, chất lượng cũng như giá trị văn hóa, lịch sử. Những làng nghề truyền thống này đóng vai trò then chốt trong nền kinh tế tại địa phương, góp phần tạo nên bản sắc văn hóa của huyện Thường Tín.

Tin cùng chuyên mục