Cụ thể, mỗi bài đăng tham gia với 3 hashtag sau: #Vungxanhhyvong, #BankhoemanhVietNamkhoemanh, #VinamilkviVietNamkhoemanh trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok (ở chế độ công khai), Vinamilk sẽ thay bạn góp 100 ly sữa vào Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Đặc biệt, chương trình không giới hạn số lượng bài đăng tham gia của mỗi người.


Được biết, trong giai đoạn đầu của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk đã tổ chức hoạt động lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực, cùng góp 10 tỷ đồng mua vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam. Ngân sách này được Vinamilk ủng hộ thông qua Bộ LĐTB&XH để góp vaccine cho trẻ em từ 12 đến dưới 18 tuổi và một phần hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Giai đoạn 2 được tiếp nối với mục tiêu một triệu ly sữa dành cho trẻ em khó khăn, thông qua việc lan tỏa thông điệp “Cùng góp điểm xanh cho Việt Nam khỏe mạnh” của cộng đồng mạng.
Truy cập bit.ly/2XrPNDY để tìm hiểu và đồng hành cùng chiến dịch.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Ra mắt sữa tươi với công thức dinh dưỡng cho người lớn tuổi đầu tiên tại Việt Nam
-
Vinamilk bổ sung 1.500 bò sữa nhập từ Mỹ cho các trang trại sinh thái
-
Chìa khóa vàng giúp trẻ khoẻ mạnh
-
Tiêu hóa khỏe – “Chìa khóa” giúp phòng bệnh từ xa
-
Cho con ăn dặm
-
Tạo nền tảng vững chắc sức khoẻ cho trẻ trước thềm năm học mớ
-
Hướng dẫn sử dụng thuốc Molnupiravir cho người F0 có triệu chứng nhẹ
-
Tăng cường miễn dịch từ sữa chua men sống Probiotic
-
Điểm danh những loại sữa hạt vừa lành mạnh lại vô cùng thơm ngon
-
Người già có bệnh nền tim, huyết áp có nên tiêm vaccine Covid-19