Đà Nẵng: Nhiều chiêu lôi kéo fan bóng đá

Để lôi kéo khán giả đến với sân chơi truyền hình trực tiếp, các quán cà phê ở Đà Nẵng thông báo hạ giá từ 10%-15% cho những khách hàng đến thưởng thức và tham gia sân chơi EURO tại quán. Thậm chí, có những quán như: CMC, Hoàng Gia, Chợt Nhớ... đã tăng thêm số lượng màn hình, cùng với những trò chơi thể thao hấp dẫn như: Dự đoán cùng EURO, bình luận EURO hay phần thưởng 2.000.000đ dành cho những ai xem EURO nhiều nhất (tại quán cà phê đó)...

Tuy nhiên, số khách vẫn chưa nhiều như các kỳ EURO, World Cup gần đây. Có thể, nguyên nhân một phần do một số lượng lớn fan hâm mộ là HS, SV thì đang bận vào kỳ thi học kỳ nên thời gian dành cho EURO vẫn còn hạn chế.

Hoàng Hà

Các tin, bài viết khác