Ông Hoan dẫn ra một loạt vụ việc người dân ở địa bàn dân cư phản ánh về ô nhiễm môi trường, quán karaoke và nhà hàng gây tiếng ồn, tệ nạn xã hội…, nhưng chẳng thấy cơ quan có trách nhiệm nào đứng ra giải quyết. Chính quyền địa phương thì nói do cơ quan quản lý nhà nước cấp phép; nơi cấp giấy phép thì nói đủ điều kiện kinh doanh là ký, ô nhiễm tiếng ồn thì decibel (cường độ âm thanh) chưa đủ mức để xử lý; tệ nạn xã hội phải là đoàn liên ngành kiểm tra, xử lý mới được…
“Kêu hoài không ai giải quyết, người dân lại gửi tố cáo lên trên, thành ra chuyện lớn. Rất nhiều việc khác nữa, có vụ chỉ là xích mích chuyện hàng xóm giữa hai người đáng lẽ được giải quyết từ cơ sở, cũng thành chuyện lớn gửi lên trên”, ông Võ Văn Hoan nói.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Tích hợp 25 dịch vụ công thiết yếu lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
-
Công an TPHCM giải quyết 12 thủ tục hành chính ngay trong ngày
-
Nhiều thủ tục hành chính được giải quyết trong ngày
-
TS Hoàng Thế Bân: Chính sách thu hút chuyên gia của TPHCM nên uyển chuyển hơn
-
Trong 1 tháng tới, Sở TT-TT TPHCM không để trễ hạn bất kỳ hồ sơ hành chính nào
-
Để tháng hành động thực sự ý nghĩa
-
TPHCM sáng tạo bứt tốc phát triển: Nhập cuộc giải quyết thủ tục hành chính trong ngày
-
PAPI 2021: Trách nhiệm giải trình với người dân giảm mạnh
-
Thừa Thiên - Huế: Hình thành xã hội số và kinh tế số làm động lực phát triển
-
Nhiều giải pháp cải cách hành chính trong Đảng