Được dân thương

- Ở chỗ trạm thu phí Cai Lậy lùm xùm, có gì mới không? Cứ găng vầy miết, ông quản lý giao thông thì rối, địa phương lên ruột, mà giới tài xế cũng bất an.
- Chắc là mấy ông ở trên với địa phương cũng dòm ra vấn đề rồi. Có những sơ sẩy trong phê duyệt dự án, để cái sảy nảy cái ung, thành lớn chuyện. Nhưng giờ xem xét, chỗ nào bất hợp lý thì căn ke lại cho đúng. Mà không chỉ một trạm thu phí, còn phải rà soát lại hết các dự án BOT giao thông, để quản lý cho sát sườn.

- Ờ, dân bức xúc, nhưng cũng sẽ ủng hộ liền các chuyện hợp lý hợp tình. Dẫu gì cũng là dân mình cả, phải có trước có sau. Công trình giao thông cũng phải giúp phát triển sản xuất, nâng đời sống người dân. Biết tình hình khó khăn, đa số người dân cũng ủng hộ thôi, không đến nỗi ke re cắt rắt. Lợi ích mà thiên lệch thì khó giải thích. Còn cái gì vì lợi ích chung, dân tình vỗ tay rụp rụp.

- Thương dân thì nghe dân, bàn bạc tới lui cho ưng cái bụng là được rồi. Rà soát lại hết các dự án, điều chỉnh cái gì chưa ổn, kể cả quy hoạch lẫn triển khai. Chỗ nào dở thì gõ, chỗ nào làm ngon thì nhân rộng ra để lan tỏa, đâu phải là không có cách gỡ rối. 

- Lo cho dân thì sẽ lắng nghe, đối thoại. Mần tận tụy hết lòng, có sai thì sửa, sẽ được dân thương.  

Tin cùng chuyên mục