Gần 40.000 sinh viên tham dự Đại nhạc hội Realme Connection

Trong khuôn khổ Đại nhạc hội Realme Connection, hàng ngàn bạn trẻ đến và tham gia những hoạt động trải nghiệm sản phẩm Realme, bên cạnh đó là buổi offline Realfan lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội.
Gần 40,000 sinh viên tham dự Đại nhạc hội Realme Connection
Gần 40,000 sinh viên tham dự Đại nhạc hội Realme Connection
Được biết, đông đảo các bạn sinh viên đã có mặt từ rất sớm để tham gia những hoạt động trải nghiệm cùng các sản phẩm nổi bật của Realme trong năm 2019 như Realme C2, Realme 5, Realme 5 Pro, Realme 5s và Realme XT.
Gần 40.000 sinh viên tham dự Đại nhạc hội Realme Connection ảnh 1
Không gian trải nghiệm được chia thành nhiều khu vực khác nhau như: không gian chụp ảnh với smartphone Realme, khu vực chơi game, trải nghiệm sạc nhanh, khu vực trưng bày bộ sưu tập ảnh được chụp bởi dòng điện thoại Realme nhằm giúp cho các bạn sinh viên cảm nhận được rõ nét nhất những điểm đặc biệt của các sản phẩm.

Bên cạnh đó, sự kiện Realme còn tạo cơ hội cho Realfan và các bạn trẻ - đặc biệt là những bạn đam mê công nghệ có cơ hội giao lưu thú vị cùng với hai Reviewer là Vinh Vật Vờ và Phương Anh Payo.

Gần 40.000 sinh viên tham dự Đại nhạc hội Realme Connection ảnh 2
Trong buổi giao lưu, cả hai khách mời đã chia sẻ với các bạn sinh viên những bí quyết cực kì hữu ích. Chẳng hạn như với Vinh thì làm sao để tìm được cho bản thân một chiếc smartphone phù hợp nhất với mình, hoặc với Phương Anh Payo là cách để chọn một trợ thủ smartphone đắc lực dành cho các bạn đam mê game.
Gần 40.000 sinh viên tham dự Đại nhạc hội Realme Connection ảnh 3

Ngoài ra, ở cuối chương trình, các bạn sinh viên còn phải “nhanh tay lẹ mắt” để tham gia trò chơi giải câu đố nhằm giành được những phần thưởng hấp dẫn từ Realme. Rất nhiều bạn may mắn được nhận những phần quà giá trị từ BTC như tai nghe và một chiếc smartphone Realme 5s.

Tin cùng chuyên mục