Giày Việt chinh phục người tiêu dùng Việt

Người dùng Việt ngày càng có nhiều lựa chọn khi các thương hiệu giày nội địa đang nâng cấp chất lượng, thay đổi mẫu mã.

Theo giới chuyên gia, tại thị trường nội địa, các thương hiệu nổi tiếng như adidas, Puma, Nike... đang chiếm lĩnh thị trường, làm dấy lên cạnh tranh giữa các thương hiệu giày dép ngoại và hàng nội địa. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu giày Việt đang nỗ lực cho ra đời các sản phẩm giày có mức giá tầm trung, kèm mẫu mã bắt mắt và chất lượng không hề thua kém sản phẩm của các thương hiệu ngoại nhập. Có thể kể đến một vài thương hiệu giày Việt đã và đang tạo dựng được chỗ đứng với khách hàng như giày Thượng Đình, Biti’s và Biti’s Hunter, Ananas, Đông Hải… Bên cạnh đó, còn nhiều thương hiệu “Made in Vietnam” khác đang hoạt động và dần dần chiếm được sự tin tưởng của khách hàng.

Việc các thương hiệu giày nội địa Việt Nam đang có những bước đi phát triển rõ rệt và nhận được sự đón nhận của giới trẻ là một tín hiệu đáng mừng. Đây cũng là niềm vui lớn cho những ai muốn đặt niềm tin vào hàng nội địa và mong muốn nhìn thấy sự phát triển của các thiết kế “Made in Vietnam”.

Tin cùng chuyên mục