Giới trẻ Trung Quốc cuồng ly chân mèo Starbucks

Theo thông báo chính thức trên Wechat, vào lúc 3 giờ chiều ngày 1-3, Starbucks sẽ tiếp tục bán thêm 3.000 chiếc ly chân mèo.
Giới trẻ Trung Quốc cuồng ly chân mèo Starbucks

Chiếc ly chỉ đơn giản là cốc thủy tinh màu hồng 2 lớp, rót nước vào sẽ thành hình chân mèo múp míp (ảnh).

Công ty Starbucks đã bán hết 1.000 chiếc ly chớp nhoáng ngay sau buổi ra mắt ngày 28-2 với giá 199 tệ (690.000 đồng)/ly.

Starbucks đã quyết định hủy kế hoạch ban đầu bán 2.000 ly khác vào ngày 2 và 3 tháng 3, với 1.000 ly mỗi ngày, và thay vào đó là tung ra 3.000 ly vào ngay ngày 1-3. Tuy nhiên, Starbucks cho biết sản phẩm bán ngày 1-3 được giao hàng vào ngày 8-4 tới. 

Tin cùng chuyên mục