Chiếc ly chỉ đơn giản là cốc thủy tinh màu hồng 2 lớp, rót nước vào sẽ thành hình chân mèo múp míp (ảnh).
Công ty Starbucks đã bán hết 1.000 chiếc ly chớp nhoáng ngay sau buổi ra mắt ngày 28-2 với giá 199 tệ (690.000 đồng)/ly.
Starbucks đã quyết định hủy kế hoạch ban đầu bán 2.000 ly khác vào ngày 2 và 3 tháng 3, với 1.000 ly mỗi ngày, và thay vào đó là tung ra 3.000 ly vào ngay ngày 1-3. Tuy nhiên, Starbucks cho biết sản phẩm bán ngày 1-3 được giao hàng vào ngày 8-4 tới.
Các tin, bài viết khác
-
Hủy bay nội địa để giảm khí thải
-
Hoang hóa cảnh quan
-
Singapore dẫn đầu về dịch vụ du thuyền
-
Diệt khối u bằng công nghệ nhiệt động
-
Nga khuyến khích du lịch nội địa
-
Khi đàn ông ở nhà chăm con
-
Thực phẩm thay thế sẽ sớm “chiếm lĩnh” bàn ăn
-
Robot diệt virus trên máy bay
-
Gỗ trong như thủy tinh
-
Hưởng ứng ngừng khai thác dưới đáy biển