Những thay đổi này đang tạo cơ hội cho các thương hiệu, doanh nghiệp tiếp cận kinh doanh. Gần đây, Tập đoàn Kido đã bắt tay cùng Vinamilk ra mắt sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi; Nutifood cũng bắt nhịp cho ra đời thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng có nguồn gốc tự nhiên NutiZen; hay TH mới đây cũng có dòng sản phẩm mới là TH true TEA…
Các sản phẩm này khi đưa ra thị trường đều được gen Y, gen Z đón nhận tích cực bởi đó không chỉ là sản phẩm hợp xu thế mà còn là cách để gen Z/gen Y thể hiện một tuyên ngôn sống mạnh mẽ.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Những thực phẩm giúp cải thiện triệu chứng hậu Covid-19
-
Giữ ổn định mặt bằng giá thị trường
-
Được tặng quà khi mua sắm tại siêu thị Finelife
-
Doanh nghiệp bắt nhịp xu hướng thực phẩm sau đại dịch
-
Co.opXtra Linh Trung bắt tay Điện máy Thiên Nam Hòa
-
Hội chợ Công thương khu vực ĐBSCL - Hậu Giang
-
Co.op Food bán lưu động hàng bình ổn
-
Giá trứng gia cầm tại ĐBSCL tăng
-
Khuyến mãi tập trung mang lại lợi ích kép
-
Xoay xở để có hàng hóa giá tốt cho người dân