![Sản phẩm xanh được bày bán đa dạng, phong phú tại 800 điểm bán của Saigon Co.op](https://image.sggp.org.vn/300x200/Uploaded/2024/fnafs/2024_07_17/ct-giam-gia-cac-mat-hang-trai-cay-nhiet-doi-va-on-doi-2975.jpg.webp)
![Sản phẩm nấm trong chương trình “Lễ hội nấm” được siêu thị Co.opmart giảm giá từ 15% đến 31%.](https://image.sggp.org.vn/300x200/Uploaded/2024/bcgmbliv/2024_07_17/coopmart-lan-dau-tien-to-chuc-le-hoi-nam-voi-hon-50-mat-hang-nam-giam-gia-den-31-8819.jpg.webp)
Năm 2002 TPHCM là địa phương đầu tiên của cả nước khởi xướng chương trình bình ổn thị trường. Sau 20 năm triển khai liên tục, chương trình đã tạo được sức lan tỏa lớn, mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, người tiêu dùng. Góp sức thành công cho chương trình này, các doanh nghiệp bán lẻ mà điển hình là Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM – Saigon Co.op đã, đang và khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp nhằm đưa hàng bình ổn tới tay người tiêu dùng.