Đây là kết quả của khảo sát được tổ chức hai năm một lần bởi Anphabe với sự đồng hành của Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TPHCM. Sau sáu tháng thực hiện (11-2021-4-2022), Khảo sát thu hút tổng cộng 13.667 sinh viên thuộc 10 khối ngành từ 120 trường đại học lớn trên toàn quốc.
Phương pháp xếp hạng Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn được thực hiện dựa trên các kết quả bình chọn của sinh viên Việt Nam qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài: Nhận biết, Quan tâm, Sẵn sàng ứng tuyển, Khát khao và Ưu tiên chọn.
Đây là thứ 2 Hòa Bình được nhận giải thưởng và cũng là nhà thầu xây dựng duy nhất nằm trong Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Thời lượng phát sóng của Cô dâu 8 tuổi mùa 2 chỉ còn khoảng 86 tập
-
Masan giải bài toán chuyển đổi số trong tiêu dùng bán lẻ
-
Phép màu tình yêu
-
Sôi nổi chương trình Thanh Thiếu nhi Bình Chánh với môi trường xanh tại VWS
-
SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên
-
Tặng sách “Cuốn sách quý khôi phục sức khỏe - Khiếm thính, ù tai”
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức ngày hội hiến máu Giọt Hồng Yêu Thương 2022
-
Tin vui cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp: Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí
-
Đầu tư bến cảng 5 vạn tấn: Tạo đà phát triển dịch vụ logistics tại miền Trung
-
Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẵn sàng “xông đất” phương Nam