Ngày 7-5-2020, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã được vinh danh Tốp 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020 do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố.
Đây là kết quả dựa trên khảo sát hơn 23.000 sinh viên đến từ 93 trường đại học lớn trên cả nước thuộc khối 10 ngành nghề. Cuộc khảo sát diễn ra trong giai đoạn từ tháng 12-2019 đến tháng 3-2020. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nằm trong Tốp 2 được sinh viên khối ngành kiến trúc - thiết kế - xây dựng bình chọn nhiều nhất. Đây là năm đầu tiên giải thưởng này được tổ chức tại Việt Nam.
Theo Anphabe, đối tượng khảo sát năm nay thuộc đối tượng sinh viên hay còn gọi là Zen Z, là những người sinh ra trong giai đoạn từ năm 1998-2010. Họ tài năng, thích học hỏi, trách nhiệm, thích nghi nhanh nhưng lại không chịu được áp lực. Vì vậy, để thích nghi với nhân lực thế hệ này, doanh nghiệp phải thay đổi góc nhìn, số hóa môi trường làm việc nhằm sẵn sàng ứng phó.
Các tin, bài viết khác
-
Hòa Bình đạt Tốp 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn
-
Vedan Việt Nam nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho hơn 100 cán bộ công nhân viên
-
Bệnh nhân Alzheimer hưởng lợi từ sự hợp tác giữa Hội Thần Kinh Học Việt Nam và Eisai Việt Nam
-
Đào tạo, giải quyết việc làm cho lao động miền núi Quảng Nam: Cần sự góp sức của doanh nghiệp
-
Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh
-
Ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tăng cường nội lực phát triển
-
Món quà “vàng” Sâm Ngọc Linh mật ong: Gói trọn sức khỏe, gửi trao mẹ cha
-
Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022
-
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank
-
Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2