Huawei P9 như một giấc mơ

Đại sứ thương hiệu smartphone Huawei, ca sĩ Mỹ Tâm đã hát một bài duy nhất tại sự kiện ra mắt Huawei P9, bài “Như một giấc mơ”. Riêng tên bài hát này đã gợi lên quá nhiều thông điệp và cũng có thể là ẩn ý của Huawei tại thị trường Việt Nam.

Qua một sự kiện được tổ chức tại TPHCM vào tối 6 -7,  nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Consumer BG) đã chính thức giới thiệu thị trường Việt Nam sản phẩm Huawei P9, chiếc smartphone cao cấp nhất của Huawei hiện nay với điều mà hãng này tự hào nhất là bộ camera kép được chế tác cùng Leica.

Lễ ra mắt Huawei P9, ca sĩ Mỹ Tâm, đại sứ thương hiệu smartphone Huawei đã hát một bài duy nhất tại sự kiện này, bài “Như một giấc mơ”. Riêng tên bài hát này đã gợi lên quá nhiều thông điệp và có thể còn là ẩn ý của Huawei P9 tại thị trường Việt Nam. Và trong bài này, mong mỏi sự trở lại của một người nào đó là khao khát cháy bỏng nhất… được Mỹ Tâm thể hiện đầy cảm xúc và tự tin. Nghe, chợt nhớ trong các sự kiện của giới công nghệ di động tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Huawei làm sự kiện lớn như thế. Nếu “Như một giấc mơ” là mong người trở lại thì Huawei P9 đã đến rồi đó. 

Cùng với Mỹ Tâm còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz và nhiếp ảnh, như Hoa Hậu Thùy Dung, Beauty & Fashion Blogger Nicky Khánh Ngọc; Ca sĩ Thái Tuyết Trâm; Ca sĩ MC Miko Lan Trinh; Ca sĩ Sơn Ngọc Minh; Ca sĩ Hà Thúy Anh; Hoàng Touliver; các nhiếp ảnh gia Na Sơn; Nhiếp ảnh gia Tâm Bùi; YunLukas; nhiếp ảnh gia – nhà báo ảnh Việt Thanh... Một lực lượng hùng hậu lấn át cả giới phóng viên công nghệ vốn không có nhu cầu xem trình diễn của các sao.

Chưa hết, trong sự kiện ra mắt tại Việt Nam, Huawei cũng lần đầu tiên giới thiệu các bộ ảnh chụp bằng P9 do các nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Thế giới và Việt Nam thực hiện, như nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, Phạm An Dương, David Gut Tenfelder, Reuben Krabbe, Amy Liu, Jimmy Song, Vincent Zhang, Lamarr Golding… Bên cạnh đó, Huawei cũng cộng tác với nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp như Na Sơn, Thái Phạm… để cùng trải nghiệm khả năng của chiếc smartphone nhiếp ảnh này. Điều này cho thấy Huawei P9 đã đi cùng các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp vốn đòi hỏi những chuẩn mực khắc khe trong nhiếp ảnh… mà chỉ các nhiếp ảnh gia mới đảm đương hết được, còn người bình thường e là phải học tập rất nhiều.

Theo Huawei công bố, đã có hơn 2,6 triệu đơn đặt hàng trên toàn thế giới mua Huawei P9 và P9 Plus chỉ trong vòng 6 tuần sau khi được ra mắt, với doanh số ấn tượng tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Pháp, Phần Lan và Anh Quốc. Huawei P9 ngay lập tức trở thành một sản phẩm được yêu thích và đón nhận, với doanh số trên toàn cầu tăng 130% so với sản phẩm tiền nhiệm P8. Một tín hiệu vui cho hãng này. Tuy nhiên, được biết số lượng đặt hàng tại Việt Nam cho Huawei P9 đến thời điểm hiện nay là rất thấp và số đặt cọc lại càng thấp. Trong đó, chưa thấy tên của nhiếp ảnh gia nào đặt cọc mua Huawei P9. 

BÁ TÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khi không còn giãn cách xã hội và làm việc tại nhà nữa thì quá trình chuyển đổi số vẫn là tất yếu

Chuyển đổi số là tương lai của ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng

Infobip, nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu giúp các doanh nghiệp xây dựng hành trình khách hàng liền mạch đã phát hành báo cáo với tên gọi Một năm gián đoạn, qua đó chỉ ra rằng khi không còn giãn cách xã hội và làm việc tại nhà nữa thì quá trình chuyển đổi số vẫn là tất yếu.

Sản phẩm công nghệ

realme 8 và realme 8 Pro được bán ra tại Việt Nam

Với hai dòng sản phẩm realme 8 và realme 8 Pro mới, realme kỳ vọng sẽ tiếp tục gây “bão” sau thành công của hơn 33.000.000 sản phẩm thuộc dòng realme số đã được các khách hàng trên toàn cầu. 

Thị trường - chính sách