Huawei ra mắt hệ sinh thái giải pháp Huawei eKit

Huawei Việt Nam chính thức ra mắt giải pháp Huawei eKit cùng hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số đầu tiên dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Huawei hợp tác Elite Technology phân phối hệ sinh thái giải pháp Huawei eKit tại Việt Nam
Huawei hợp tác Elite Technology phân phối hệ sinh thái giải pháp Huawei eKit tại Việt Nam

Đồng thời, Huawei cũng công bố Elite Technology là nhà phân phối chính thức cho Giải pháp Huawei ekit - bao gồm hệ thống mạng Datacom và giải pháp MiniFTTO tại Việt Nam.

Huawei eKit là hệ sinh thái giải pháp dành riêng cho khách hàng và đối tác trong thị trường phân phối; tích hợp cùng các chính sách, sản phẩm, giải pháp và dịch vụ đi kèm các nền tảng số nhằm xây dựng một mô hình giải pháp hoàn chỉnh dành cho doanh nghiệp.

Hai nền tảng số chuyên biệt cho doanh nghiệp SME của Huawei gồm website eKit.Huawei.com và ứng dụng Huawei eKit có sẵn trên iOS/Android. Thông qua hai nền tảng này, các đối tác và nhà phân phối có thể dễ dàng đăng ký chứng nhận, kiểm tra chiết khấu theo mức doanh số, kênh đặt hàng; đối với thợ lắp đặt đến khách hàng cuối dễ dàng cấu hình sản phẩm, kiểm tra thông số kỹ thuật, cập nhật sản phẩm mới; cũng như cho phép Huawei tổ chức workshop, quảng bá tài nguyên.

Bộ giải pháp Huawei eKit tại sự kiện ra mắt sản phẩm SME tại Việt Nam

Bộ giải pháp Huawei eKit tại sự kiện ra mắt sản phẩm SME tại Việt Nam

Huawei cũng giới thiệu nhiều sản phẩm trong hệ sinh thái Huawei eKit, như Huawei SME Datacom, Huawei SME MiniGPon; và pháp Huawei SME UPS. Trong đó, Huawei SME Datacom có lộ trình triển khai và bổ sung thêm nhiều thiết bị cho dòng sản phẩm Router, Switch, AP, Access Controller… để tùy biến theo nhu cầu của nhóm khách hàng cuối...

Bà Vũ Vân Anh, Quản lý kênh phân phối giải pháp SME Huawei tại thị trường Việt Nam nhấn mạnh: “Huawei sẽ áp dụng mô hình phân phối đi theo chiến lược “lấy đối tác làm trung tâm” để xây dựng hệ thống kinh doanh cho khối SME. Dựa trên mục tiêu này, Huawei eKit sẽ làm nòng cốt để xây dựng các chính sách hỗ trợ riêng cho các đối tác phân phối qua chính sách phát triển đối tác, đổi mới liên tục sản phẩm, nguồn lực tiếp thị và nền tảng số chuyên biệt”.

Tin cùng chuyên mục