Jack là đại sứ cho dòng sản phẩm vivo V20 tại Việt Nam

Sau rất nhiều thông tin úp mở và những đoạn teasing nhá hàng trên fanpage của vivo Việt Nam, cũng như tốc độ “soi” của cư dân mạng, thương hiệu vivo cuối cùng cũng công bố chính thức Jack sẽ trở thành đại sứ cho sản phẩm mới vivo V20 tại thị trường Việt Nam.
Jack là đại sứ cho dòng sản phẩm vivo V20 tại Việt Nam

Đồng hành cùng vivo Việt Nam và trở thành gương mặt đại diện cho dòng V20 lần này, anh chàng cũng cho biết: "Để nói về lí do cho sự hợp tác lần này, đó là điểm tương đồng giữa Jack và vivo Việt Nam đều xuất phát từ những cảm xúc chân thực, nhằm mang đến những điều tốt nhất cho mọi người. Mỗi lần comeback, Jack đều mong muốn gửi vào đó sự chân thành thông qua sản phẩm âm nhạc. Và vivo cũng vậy, mỗi sản phẩm đều được tạo nên bởi sự thấu hiểu người dùng, để mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất".

Jack là đại sứ cho dòng sản phẩm vivo V20 tại Việt Nam ảnh 1

Cũng trong buổi họp báo ra mắt MV “Hoa Hải Đường”, Jack trở thành tâm điểm ánh nhìn khi là người đầu tiên sở hữu vivo V20. 

Jack là đại sứ cho dòng sản phẩm vivo V20 tại Việt Nam ảnh 2
vivo cũng hé lộ ngày ra mắt V20 là ngày 8-10-2020 đây là thông tin làm thỏa mãn giới công nghệ và người dùng của vivo.

Trước đó, tại thị trường nước ngoài vivo V20 chính là phiên bản vivo S7 và Lisa (Blackpink) trở thành đại sứ cho vivo với dòng smartphone này. Hình ảnh, video quảng bá do nữ ca sĩ Hàn Quốc đảm nhận liên tục gây sốt toàn cầu, nhận về lượng tương tác khủng trên khắp các trang mạng xã hội với thành tích lọt top trending.

Jack là đại sứ cho dòng sản phẩm vivo V20 tại Việt Nam ảnh 3

Tin cùng chuyên mục