Bảng khảo sát bao gồm các câu hỏi về nội dung: tiếp cận dịch vụ; chất lượng dịch vụ cấp nước; tiếp nhận kiến nghị, phản hồi; thái độ phục vụ của nhân viên cấp nước. Để thực hiện việc khảo sát lấy ý kiến, khách hàng có thể:
1. Truy cập vào trang thông tin điện tử Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn tại đường dẫn: sawaco.com.vn và nhấp vào banner.
2. Truy cập vào đường dẫn: https://cskhadmin.sawaco.com.vn/ KhachHangDanhGia/DanhGia/ KhaoSatDanhMuc
3. Tải ứng dụng chăm sóc khách hàng của SAWACO (app SAWACO CSKH).
Việc khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước cũng được thực hiện trên trang thông tin điện tử của các đơn vị cấp nước; trực tiếp tại điểm giao dịch của đơn vị cấp nước hoặc sau khi hoàn tất các yêu cầu dịch vụ tại nhà khách hàng.
Kết quả khảo sát là cơ sở giúp SAWACO đề ra biện pháp cải tiến chất lượng cung cấp dịch vụ, khắc phục những mặt hạn chế, tiếp thu những góp ý của khách hàng để điều chỉnh cho phù hợp, nhất là về cải cách hành chính. Đây cũng sẽ là một trong những kênh quan trọng để ngành nước thành phố nhìn nhận lại và có cơ sở tiếp tục cải tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng. Tổng công ty cam kết các thông tin và ý kiến của khách hàng trong chương trình khảo sát được sử dụng duy nhất cho mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và được bảo mật đúng quy định.