Khảo sát sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cấp nước

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã triển khai kế hoạch khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước của các công ty cấp nước thành viên và của Tổng công ty. Khảo sát nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cấp nước và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng nước.

Theo đại diện SAWACO, trên cơ sở kết quả khảo sát sẽ đề ra những biện pháp cải tiến chất lượng cung cấp dịch vụ, khắc phục những mặt còn hạn chế mà khách hàng phản ánh, tiếp thu những góp ý của khách hàng để điều chỉnh cho phù hợp. Cụ thể, công tác khảo sát sự hài lòng khách hàng được triển khai xuyên suốt đối với khách hàng đến liên hệ trực tiếp tại điểm giao dịch của đơn vị cấp nước hoặc sau khi hoàn tất các yêu cầu dịch vụ tại nhà khách hàng. Khách hàng cũng có thể truy cập vào ứng dụng chăm sóc khách hàng của SAWACO (app SAWACO CSKH), trang thông tin điện tử của SAWACO và các đơn vị cấp nước để thực hiện đánh giá.

Bảng khảo sát bao gồm các nội dung: tiếp cận dịch vụ; chất lượng dịch vụ cấp nước; tiếp nhận kiến nghị, phản hồi; thái độ phục vụ của nhân viên cấp nước.

Tin cùng chuyên mục