Lại đổ xà bần trên đường Võ Văn Kiệt

Lại đổ xà bần trên đường Võ Văn Kiệt

Hơn 1 tuần nay, đường Võ Văn Kiệt đoạn đối diện Bệnh viện Tâm Thần (phường 11, quận 5, TPHCM) xuất hiện một đống xà bần lớn (ảnh).

Người dân ở đây cho biết, một số xe ba gác chở xà bần đến đoạn này trút xuống rồi chạy đi. Gần đó, có biển cấm đổ rác, xà bần nhưng nhiều người vẫn bất chấp. Đây không phải là lần đầu tiên con đường rộng và đẹp này trở thành bãi rác bất đắc dĩ của một số người thiếu ý thức. 

HOÀI THIỆU

  • Lâm Đồng: Đường cứu nạn thành bãi rác 

Đường đèo Mimosa dài trên 10km, là cửa ngõ vào thành phố Đà Lạt, có nhiều vị trí quanh co, hiểm trở bên núi bên vực nên đã được bố trí đường cứu nạn tại hai điểm trọng yếu ở lưng chừng cung đường. Tuy nhiên, gần đây đường cứu nạn đã trở thành bãi tập kết đủ loại rác thải, kể cả xà bần hết sức nguy hiểm và phản cảm (ảnh).

Đề nghị cơ quan quản lý cầu đường bộ và Công ty Quản lý công trình đô thị địa phương sớm có giải pháp giải tỏa bãi rác, khai thông đường cứu nạn nhằm đề phòng mọi bất trắc khi các phương tiện giao thông gặp sự cố phải vào né tránh. 

NHƯ NGỌC 

  • Cột đèn cụt đầu 

Trên vòng xoay Cây Gõ thuộc địa bàn phường 9 quận 6, TPHCM có một cột đèn cụt đầu (ảnh). Cột đèn bị cụt đầu đã lâu nhưng chưa được xử lý, làm mất mỹ quan đô thị nơi đây.  

LÊ ĐẶNG

Tin cùng chuyên mục