Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt

SGGP
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố 5 hành vi nổi bật thể hiện sự lạc quan của người tiêu dùng từ 25-7 tới 20-8. 

Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt

Đó là: Chuộng mua sắm trực tuyến hơn, ổn định trên tất cả ngành hàng; Các từ khóa tìm kiếm không còn tập trung vào khẩu trang, nước rửa tay hay nhu yếu phẩm như tháng 2 và 3-2020; Miễn phí vận chuyển là yếu tố quan trọng; Quan tâm đến chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu lớn; Chuộng các chương trình livestream với nội dung về lối sống lạc quan tích cực như LazLearn, LazCook, và LazMusic,…

L.Q

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương

Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương

Xuất hiện lần đầu vào năm 2000 bởi nhà sản xuất mì ăn liền Acecook Việt Nam đến từ Nhật Bản, trải qua 20 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, Hảo Hảo đã thành công giữ vững vị trí Quán quân “Thương hiệu Mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất” giai đoạn 2012-2019.

Ngân hàng - Chứng khoán

VN-Index vượt 900 điểm

Mặc dù thị trường chứng khoán (TTCK) thế giới giảm mạnh nhưng TTCK trong nước phiên giao dịch ngày 18-9 nhận dòng tiền chảy mạnh vào, góp phần kéo VN-Index vượt 900 điểm. 

Thị trường

Địa ốc

Tập đoàn Danh Khôi chuyển nhượng nhiều dự án “đất vàng”

Sau thông tin còn chưa hết nóng về việc Tập đoàn Danh Khôi công bố “thâu tóm” 3 dự án đất vàng ở Đà Nẵng và Nha Trang của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thì nguồn tin mới đây được Danh Khôi tiết lộ vừa tiếp tục “thâu tóm” thành công thêm 3 dự án “đất vàng” có quy mô lớn khác ở Quy Nhơn và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế