Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt

Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố 5 hành vi nổi bật thể hiện sự lạc quan của người tiêu dùng từ 25-7 tới 20-8. 
Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt

Đó là: Chuộng mua sắm trực tuyến hơn, ổn định trên tất cả ngành hàng; Các từ khóa tìm kiếm không còn tập trung vào khẩu trang, nước rửa tay hay nhu yếu phẩm như tháng 2 và 3-2020; Miễn phí vận chuyển là yếu tố quan trọng; Quan tâm đến chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu lớn; Chuộng các chương trình livestream với nội dung về lối sống lạc quan tích cực như LazLearn, LazCook, và LazMusic,…

Tin cùng chuyên mục