LG với các công nghệ chăm sóc sức khỏe hiện đại

LG với các công nghệ chăm sóc sức khỏe hiện đại

LG mở chiến dịch Health+ lần thứ hai nhằm cải thiện môi trường nhà ở của khách hàng với một loạt thiết bị gia dụng chăm sóc sức khỏe và giải pháp điều hòa nhiệt độ.

Dựa trên những kinh nghiệm chuyên sâu về công nghệ hướng tới chăm sóc sức khỏe, Công ty Điện tử LG đã công bố triển khai chiến dịch chăm sóc sức khỏe toàn diện Health+ (Health Plus) lần thứ hai với khẩu hiệu “Giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống”. Chiến dịch này sẽ được thực hiện tại Việt Nam vào tháng 5 năm 2010.

Với chiến dịch này, LG sẽ tiếp tục củng cố hơn nữa vị trí dẫn đầu thị trường với việc thiết kế và đưa ra thị trường bộ sản phẩm toàn diện gồm các thiết bị gia dụng và các giải pháp cho điều hòa nhiệt độ nhằm mục đích đem lại bầu không khí trong lành hơn cho mọi gia đình. Với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ của LG, khách hàng có thể nâng cao chất lượng cuộc sống trong mọi khía cạnh, từ nấu ăn, giặt giũ quần áo cho tới giữ gìn nhà cửa sạch sẽ.

Sau khi triển khai thành công chiến dịch Health+ năm 2009, năm nay LG sẽ đưa thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe con người vào các sản phẩm của mình. LG đã phát triển thế mạnh của mình về công nghệ hơi nước trong các sản phẩm máy giặt và thiết bị nấu nướng. Năm nay LG đã ứng dụng thêm công nghệ Green Plasma diệt khuẩn vào sản phẩm tủ lạnh. Đối với giải pháp điều hòa nhiệt độ, LG đã cải tiến để tiết kiệm tối đa mức điện năng, giảm thiểu độ ồn xuống mức thấp nhất và sử dụng hệ thống đa màng lọc để giảm thiểu vi khuẩn, vi rút, vi trùng và mùi khó chịu trong không khí.

Ông Young-ha Lee, Tổng Giám đốc ngành hàng Điện Gia dụng của Tập đoàn LG Electronics, phát biểu “Đối với chúng tôi, LG tượng trưng cho việc tạo ra bầu không khí trong lành hơn cho khách hàng, và vì vậy chúng tôi cam kết sẽ tập trung toàn bộ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình để hiện thực hóa tầm nhìn này. Chiến dịch Health+ hàng năm của chúng tôi bắt đầu vào năm 2009. Là trọng tâm của những nỗ lực này, chiến dịch đã cho chúng tôi cơ hội để thể hiện cách mà chúng tôi có thể giúp khách hàng có cuộc sống khỏe mạnh hơn qua các sản phẩm và tính năng chăm sóc sức khỏe mới nhất của chúng tôi”.

DIỄM LINH

Tin cùng chuyên mục