MobiFone nằm trong top 10 doanh nghiệp uy tín ngành Công nghệ thông tin - Viễn thông

MobiFone giữ vị trí thứ Năm trong Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành Công nghệ thông tin - Viễn thông năm 2020 theo công bố của Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tại Hà Nội. 
MobiFone nằm trong top 10 doanh nghiệp uy tín ngành Công nghệ thông tin - Viễn thông

Được biết, các doanh nghiệp được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu, có so sánh, đối chiếu và đánh giá với các chuẩn của ngành; Kết quả đánh giá từ các nhận định và kết quả khảo sát lấy ý kiến đánh giá từ doanh nghiệp, chuyên gia và người tiêu dùng; Uy tín trên truyền thông của các đối tượng thông qua việc lượng hóa, nghiên cứu, phân tích vị trí, hình ảnh của doanh nghiệp trên các trang báo có ảnh hưởng tại Việt Nam.

MobiFone đã đồng hành với vị thế của doanh nghiệp dẫn dắt thị trường trong ngành viễn thông từ khi thành lập đến nay. Là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên của Việt Nam khi thị trường di động còn non trẻ, trải qua 27 năm phát triển, MobiFone liên tục đổi mới, đáp ứng những yêu cầu và xu thế phát triển của thời đại. 
MobiFone nằm trong top 10 doanh nghiệp uy tín ngành Công nghệ thông tin - Viễn thông ảnh 1
Với vị thế một nhà mạng tiên phong trong ngành viễn thông tại Việt Nam, MobiFone khẳng định tên tuổi của nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất qua nhiều năm liên tục. Không ngừng tăng cường mạng lưới, tối ưu chất lượng dịch vụ, cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, đồng thời xây dựng một mạng lưới hệ sinh thái số đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng trên một chiếc điện thoại, là mục tiêu và nhiệm vụ mà MobiFone đặt ra. 
Bên cạnh đó, MobiFone là doanh nghiệp đi đầu trong việc nghiên cứu, phát triển các công nghệ tiên tiến của thế giới như AI, IoT, Big Data, Cloud… vào công tác chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm. Không chỉ táo bạo, quyết liệt trong tìm tòi, nghiên cứu, mà MobiFone còn hết sức nhanh nhạy khi phát triển các giải pháp này thành những ứng dụng cụ thể, hữu ích với khách hàng và doanh nghiệp như giải pháp Tổng đài tự động mAICallCenter, Giải pháp báo nói ứng dụng công nghệ Chuyển đổi văn bản thành giọng nói (AI Text-to-Speech) áp dụng cho các trang báo điện tử, hệ thống AI Camera giao thông thông minh, giải pháp Truyền thanh thông minh, hệ thống lọc/chặn cuộc gọi rác, tin nhắn rác… cùng nhiều giải pháp ứng dụng khác.

MobiFone được trao danh hiệu TOP 10 Sao Khuê 2016 cho sản phẩm quản lý kênh phân phối và bán hàng mSale; “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” tại Lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards (VDA) năm 2019, với hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP; Danh hiệu TOP 10 Sao Khuê 2019 cho sản phẩm Giải pháp truyền thông ứng dụng Bigdata (IVR) của MobiFone; Danh hiệu Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Sao Khuê 2020 cho giải pháp Văn phòng điện tử MobiFone Eoffice và giải pháp AI Traffic Giám sát giao thông thông minh.

Trước đó, 5 sản phẩm của MobiFone là giải pháp Truyền thanh thông minh, chuyển đổi văn bản thành giọng nói MobiFone.AI, Tổng đài tự động mAICallCenter, MobiFone Go và Airtime Plus đã đoạt 5 giải thưởng Kinh doanh quốc tế - IBA Stevie Awards gồm 1 Giải Vàng, 1 Giải Bạc và 03 Giải Đồng, sánh ngang sản phẩm của các công ty công nghệ nổi tiếng toàn cầu trong lần đầu tiên MobiFone tham dự Giải thưởng uy tín tầm cỡ thế giới này. 

Tin cùng chuyên mục