MobiFone ra mắt gói cước Trùm Data - lướt tẹt ga, không tăng giá

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G/4G tăng mạnh trong các dịp lễ cuối năm 2020, đầu năm 2021, MobiFone ra mắt gói cước Trùm Data cho phép khách hàng thoải mái sử dụng dịch vụ 4G tốc độ cao “tẹt ga” nhưng không hề tăng thêm bất kỳ chi phí nào.
Gói cước Trùm Data - lướt tẹt ga, không tăng giá mang lại nhiều giá trị cho người dùng
Gói cước Trùm Data - lướt tẹt ga, không tăng giá mang lại nhiều giá trị cho người dùng

Trùm Data là gói cước siêu khuyến mãi nhờ sự hợp tác đặc biệt giữa MobiFone với 2 nhà cung cấp dịch vụ OTT hàng đầu trong nước là dịch vụ truyền hình FPT Play và ngoài nước là ứng dụng chat Viber.

Trong đó, FPT Play là ứng dụng xem video, xem tivi trực tuyến rất phổ biến trên điện thoại, máy tính và cả trên tivi. Viber là ứng dụng chat OTT uy tín và chất lượng, đang được tin tưởng và sử dụng bởi hàng triệu người dùng tại Việt Nam.

Theo đó, khi đăng ký gói cước Trùm Data, thuê bao MobiFone được xem không giới hạn 100 kênh online truyền hình, phim ảnh, thể thao; được tha hồ tán gẫu với bạn bè, người thân qua Viber; được lướt web không giới hạn với tốc độ 4G của mạng MobiFone. Gói cước siêu khuyến mãi Trùm Data (tên mã là FV) có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình là FV99 và FV119.

Vì là chương trình đặc biệt nên đối tượng thụ hưởng tương đối hạn chế. Theo đó, gói cước Trùm Data chỉ dành cho thuê bao hòa mạng từ sau ngày 1-8-2020. Thuê bao phải đang hoạt động 2 chiều và có cước phí phát sinh trong 3 tháng gần nhất thấp hơn 99.000 đồng/tháng.

MobiFone ra mắt gói cước Trùm Data - lướt tẹt ga, không tăng giá ảnh 1

Khách hàng muốn sử dụng gói cước Trùm Data có thể đăng ký với cú pháp: DK FV99 gửi 999 với gói cước FV99 (cước phí 99.000 đồng/tháng) hoặc DK FV119 gửi 999 với gói cước FV119 (cước phí 119.000 đồng/tháng, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

Gói cước Trùm Data FV99 hướng đến các khách hàng quan tâm và hầu như chỉ sử dụng dịch vụ dữ liệu 3G/4G cho các nhu cầu kết nối của mình.
Cụ thể, khi đăng ký FV99, với dịch vụ FPT Play, thuê bao được miễn phí dữ liệu truy cập, được cấp 1 tài khoản VIP sử dụng dịch vụ và có thể đăng nhập, xem cùng lúc trên 5 thiết bị khác nhau.
Với dịch vụ Viber, thuê bao được miễn phí 3GB dữ liệu tốc độ cao mỗi tháng. Khách hàng còn được thêm 1GB tốc độ cao miễn phí để lướt web. Nếu sử dụng vượt quá hạn mức dữ liệu này, thuê bao vẫn được sử dụng miễn phí không giới hạn với tốc độ 2Mbps.
Trong khi đó, gói cước Trùm Data FV119 hướng đến các khách hàng không chỉ sử dụng dịch vụ dữ liệu mà còn cả dịch vụ nghe, gọi cơ bản. Cụ thể, khi đăng ký FV119, ngoài những ưu đãi của gói cước FV99, thuê bao còn được miễn phí thêm 500 phút gọi nội mạng MobiFone và 30 phút gọi ngoại mạng.

MobiFone là một trong ba nhà mạng di động hàng đầu Việt Nam hiện nay với 5 năm liền gần đây lọt Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (theo đánh giá của Brand Finance). Sự kết hợp của 3 thương hiệu lớn cho ra gói cước Trùm Data, cho phép thuê bao MobiFone được trải nghiệm không giới hạn 3 dịch vụ thiết yếu nhất hiện nay của một thuê bao di động là: giải trí, chat và lướt web.

Tin cùng chuyên mục