Người dùng Việt vẫn mạnh tay mua điện thoại Vertu

Vertu vẫn bán chạy tại Việt Nam dù sức mua của các dòng điện thoại thông thường đi xuống trong những tháng đầu năm 2023.
Aster P là dòng sản phẩm Vertu bán chạy nhất tại Di Động Việt
Aster P là dòng sản phẩm Vertu bán chạy nhất tại Di Động Việt

Theo thống kê từ Hệ thống Di Động Việt, nhà phân phối độc quyền Vertu chính hãng tại Việt Nam, trong 3 tháng đầu năm 2023, dòng điện thoại Vertu tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng, với mức tăng trưởng khoảng 30% so với những tháng cuối năm 2022.

Trong đó, dòng Aster P đang là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn nhất tại Di Động Việt, với mức giá giao động từ 100-200 triệu đồng. Cụ thể, sức bán của dòng Aster P chiếm gần 40% sức bán của các dòng Vertu tại hệ thống. Tiếp đến là Metavertu chiếm khoảng 35%, iVertu chiếm khoảng 17% và còn lại là dòng Signature V.

Metavertu phiên bản Basic Alligator Leather Creamy White được mua ngay sau khi vừa về hàng

Metavertu phiên bản Basic Alligator Leather Creamy White được mua ngay sau khi vừa về hàng

Lý giải về sự tăng trưởng doanh số của điện thoại Vertu, bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt cho biết, nhóm đối tượng chủ yếu lựa chọn điện thoại Vertu là những người dùng có thu nhập cao và có tiềm lực kinh tế. Đây là những đối tượng ít chịu ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế và sẵn sàng chi một số tiền lớn để sở hữu và điện thoại Vertu là một “món trang sức” nổi bật trong đó.

Sự trở lại của những cửa hàng Vertu chính hãng chính thống (ký kết uỷ quyền chính thức và nhập hàng trực tiếp từ Vertu Global) tại Việt Nam cũng đã đáp ứng mong đợi từ lâu của một số người dùng nhất định. Điều này giúp người dùng mua hàng dễ dàng hơn, đảm bảo chất lượng khi tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Đặc biệt, việc mua hàng tại một cửa hàng chính hãng chính thống với những trải nghiệm đẳng cấp, càng mang đến sự hứng thú cho giới mộ điệu dòng điện thoại hạng sang này.

Được biết thêm, tại Việt Nam hiện đang có 2 cửa hàng bán Vertu chính hãng tại Hà Nội và TPHCM, cả 2 cửa hàng đều toạ lạc tại những vị trí đắc địa, sầm uất với không gian mua sắm sang trọng, đạt chuẩn Vertu global, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm tinh tế và đẳng cấp…

Nhận định thêm về sức bán của điện thoại Vertu, bà Phương cho biết, hệ thống cũng kỳ vọng sức bán của điện thoại Vertu sẽ tiếp tục tăng trưởng khoảng 10 - 15% so với các tháng trước.

Tin cùng chuyên mục