Theo đánh giá của Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc, dự kiến kim ngạch xuất khẩu mỹ phẩm Hàn Quốc vào Việt Nam năm nay sẽ đạt mức 100 triệu USD, trong đó sản phẩm K-Beauty có thị phần lớn nhất.
Liên quan đến vấn đề này, Hiệp hội Hương liệu và mỹ phẩm Việt Nam cho biết thêm, chỉ tính riêng trong tháng 6 - 2018, tại sự kiện “K-Beauty Expo” vừa diễn ra có gần 200 doanh nghiệp Hàn Quốc với hơn 400 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng đã vào thị trường Việt Nam. Các doanh nghiệp Hàn Quốc cũng đang tích cực tìm kiếm đối tác hợp tác sản xuất và phân phối mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Các doanh nghiệp Hàn Quốc nhận định, quy mô thị trường tiêu thụ Việt Nam hiện đang đạt mốc 33 triệu người và sẽ tăng thêm 30% mỗi năm. Mỹ phẩm Hàn Quốc đang có lợi thế phát triển thị phần do có giá thành và chất lượng phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
Liên quan đến vấn đề này, Hiệp hội Hương liệu và mỹ phẩm Việt Nam cho biết thêm, chỉ tính riêng trong tháng 6 - 2018, tại sự kiện “K-Beauty Expo” vừa diễn ra có gần 200 doanh nghiệp Hàn Quốc với hơn 400 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng đã vào thị trường Việt Nam. Các doanh nghiệp Hàn Quốc cũng đang tích cực tìm kiếm đối tác hợp tác sản xuất và phân phối mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Các doanh nghiệp Hàn Quốc nhận định, quy mô thị trường tiêu thụ Việt Nam hiện đang đạt mốc 33 triệu người và sẽ tăng thêm 30% mỗi năm. Mỹ phẩm Hàn Quốc đang có lợi thế phát triển thị phần do có giá thành và chất lượng phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.