Ninja Van trên GrabExpress đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng

SGGPO

Dịch vụ giao hàng cá nhân toàn quốc của Ninja Van trên GrabExpress giúp hàng chục triệu khách hàng vận chuyển hàng hóa an toàn, tiện lợi trong thời điểm xảy ra dịch Covid-19.


Dịch vụ Ninja Van đáp ứng trong từng bối cảnh, nhất là phòng chống dịch Covid-19

Dịch vụ Ninja Van đáp ứng trong từng bối cảnh, nhất là phòng chống dịch Covid-19

Ninja Van, công ty chuyển phát, vận tải với nền tảng công nghệ (e-logistics) hàng đầu Đông Nam Á và Grab đẩy mạnh triển khai dịch vụ giao hàng cá nhân toàn quốc của Ninja Van trên ứng dụng Grab thông qua GrabExpress tại thị trường Việt Nam. 

Ngoài tiêu chí an toàn, sự tiện lợi, tốc độ vận chuyển nhanh chóng và giá cả cạnh tranh đã giúp dịch vụ giao hàng cá nhân toàn quốc của Ninja Van trở nên ưu việt và đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của khách hàng.

Đây là hợp tác chiến lược giữa Ninja Van và Grab tại khu vực Đông Nam Á được thực hiện từ tháng 4-2019. Sau hơn 10 tháng thử nghiệm tại thị trường Việt Nam, đến nay, Ninja Van đã vận chuyển gần hàng trăm ngàn đơn hàng đi khắp cả nước và sẽ tăng cường hoạt động cho dịch vụ này để phục vụ người dùng tốt hơn trước những diễn biến mới của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Dịch vụ giao hàng cá nhân toàn quốc của Ninja Van trên ứng dụng Grab thông qua GrabExpress mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn vận chuyển hàng hóa đến mọi nơi trên khắp Việt Nam thông qua mạng lưới giao hàng phủ sóng toàn quốc của Ninja Van, với thao tác dễ dàng ngay trên ứng dụng Grab, tăng tính hiệu quả và an toàn với các đặc điểm nổi trội như: lấy hàng tận nơi, giao hàng tận cửa, biết trước cước phí, theo dõi đơn dễ dàng...

 Ninja Van trên GrabExpress đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng  ảnh 1

Dịch vụ giao hàng cá nhân toàn quốc của Ninja Van trên ứng dụng Grab (tích hợp trong mục Delivery - GrabExpress), đặc biệt phát triển mạnh trong bối cảnh giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19 gần đây vì góp phần hạn chế rủi ro lây nhiễm cộng đồng, cho phép người dùng không cần phải di chuyển khỏi nhà, không cần tiếp xúc với các đơn vị giao/nhận và không phụ thuộc vào các tuyến xe đường dài. 

Quan hệ chiến lược mang tầm khu vực này cho phép Ninja Van cung cấp dịch vụ tới số lượng người dùng khổng lồ của Grab tại Việt Nam. Hiện nay, Ninja Van đang phát triển dịch vụ giao hàng cá nhân toàn quốc Ninja Van trên GrabExpress tại 2 khu vực trọng điểm là TPHCM và Hà Nội, nơi tập trung đông lao động nhập cư, luôn có nhu cầu cao trong việc gửi hàng hoá cá nhân về cho người thân ở các tỉnh, thành khác.
 Ninja Van trên GrabExpress đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng  ảnh 2 Trong tương lai, Ninja Van hướng tới mở rộng thị trường đến các tỉnh thành tiềm năng, lấy hàng cấp tốc cho người gửi bận rộn (trong vòng 1 - 2 giờ).

Ông Lê Văn Quốc Khánh, Giám đốc Vận hành Ninja Van Việt Nam, chia sẻ: “Thị trường giao hàng cá nhân toàn quốc tại Việt Nam rất tiềm năng với doanh thu khoảng 150-200 triệu USD/năm, tuy nhiên lại phân mảnh, chưa có đơn vị lớn khai thác một cách chuyên nghiệp, hiệu quả. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho Ninja Van và Grab hợp tác để cung cấp dịch vụ giao hàng cá nhân toàn quốc cho khách hàng lẻ chỉ với một chạm trên ứng dụng có sẵn, tiện lợi hơn cùng hình thức nhận hàng tận nơi - giao hàng tận cửa (“door-to-door”). Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác phát triển cùng GrabExpress mạnh mẽ hơn để có thể cung cấp dịch vụ giao hàng từ tỉnh ngược về TPHCM và Hà Nội trong tương lai, nhằm mục tiêu chung giúp hỗ trợ các khu vực nông thôn chuyển đổi số”. 

 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thiết kế chuẩn mực, sang trọng trên iPhone 11

Phone 11 lập kỷ lục về mức giảm giá và sức mua

Thị trường công nghệ dịp cận tết đang sôi động hơn bao giờ hết và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi rất nhiều smartphone đang có mức giá rất tốt, như iPhone 11 giảm đến 5,7 triệu đồng, trở thành smartphone chạy iOS đáng mua nhất phân khúc 13 triệu đồng, doanh số tăng hơn 40% so với tháng trước đó.

 

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Sinh viên Việt Nam đạt giải Nhì trong 390 nhóm tại cuộc thi Tech4Good 2021 ​

Tại cuộc thi Tech4Good 2021 thuộc chương trình Hạt giống cho Tương lai (Seeds for the Future) của Huawei, Đội Việt Nam VN01 với dự án Earlie - hỗ trợ người khiếm thính trong giao tiếp thông qua phần mềm phiên dịch ảo, đã xuất sắc dành được giải Nhì trong tổng cộng 390 nhóm, trong đó 79 bài dự thi chung kết và hơn 110.000 người tham gia bình chọn.