Phim truyền hình: “Cửu Châu Phiêu Miểu Lục”

Bộ phim cổ trang “Cửu Châu Phiêu Miểu Lục” ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự yêu thích của khán giả truyền hình Trung Quốc đại lục lẫn nước ngoài. 
Phim truyền hình: “Cửu Châu Phiêu Miểu Lục”

Tác phẩm mang đến một bước đột phá toàn diện khi khoác lên mình một quá trình nâng cấp từ khâu sản xuất, câu chuyện cho đến nhân vật, tất cả đều được khai thác bởi nét đẹp văn hóa sử thi phương Đông. Chính vì thế, không lấy làm lạ khi “Cửu Châu Phiêu Miểu Lục” trở thành một trong những bộ phim sử thi phương Đông xuất sắc nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Khác với các bộ phim cổ trang Trung Quốc trước đây, dựa trên thời gian và lịch sử cụ thể, “Cửu Châu Phiêu Miểu Lục” thể hiện một thế giới tưởng tượng nguyên bản do các nhà làm phim Trung Quốc tạo ra. Tác phẩm đặc sắc này của nhà văn Giang Nam cũng là một trong những bộ phim xuất sắc nhất mọi thời đại khi nó lồng ghép một lượng lớn các yếu tố văn hóa và lịch sử cổ đại Trung Quốc; đồng thời biến thế giới tưởng tượng rộng lớn của “Novoland” trở thành hiện thực và mang đến cho khán giả truyền hình cảm giác trải nghiệm mạnh mẽ thông qua các góc nhìn chính xác về khung hình, cảnh quay.

Phim truyền hình: “Cửu Châu Phiêu Miểu Lục” ảnh 1
Có thể thấy, khung cảnh hùng vĩ tuyệt đẹp của “Novoland” được quay tại nhiều địa danh nổi tiếng tại Trung Quốc. Vùng đất phía Bắc phủ đầy tuyết được quay tại Tân Cương; gian hàng ở phía Nam ven sông Hoài được quay tại Giang Nam... Bộ phim cũng sử dụng các gam màu sắc, quần áo và phong cách kiến trúc khác nhau để tạo nên sự phân biệt giữa các quốc gia. Đồng thời, trang phục và nghi thức trong “Cửu Châu Phiêu Miểu Lục” cũng chính là những thước phim cực kỳ chân thực được đúc kết nên từ chính lịch sử và văn hóa lâu đời tại Trung Quốc.

Bộ phim được phát sóng vào lúc 19:00 trên kênh truyền hình TodayTV. Thông tin chi tiết xem tại www.todaytv.vn | f/TodayTV.

Tin cùng chuyên mục