Phim truyền hình: Nợ anh một giấc mơ

Cuộc sống đôi khi có những thử thách nghiệt ngã, nếu như chúng ta có đủ bản lĩnh và thiện lương để vượt qua, kết quả sau cùng sẽ là tương lai tươi sáng; thế nhưng, nếu con người yếu hèn khuất phục, họ sẽ bị sức mạnh của cám dỗ vật chất kéo xuống tận hố sâu tội lỗi, không thể quay đầu. Và cuộc đời của cô gái xinh đẹp với số phận nghiệt ngã tên Kiều Lan là một minh chứng rõ nét nhất. 
Phim truyền hình: Nợ anh một giấc mơ

Mới sáu tuổi đầu, Kiều Lan đã phải sống nương nhờ vợ chồng chú ruột là ông Tâm sau khi mẹ, cha cô lần lượt qua đời một cách đột ngột. Phận trẻ mồ côi nên Lan luôn bị thím của cô là bà Lý cùng với Yến, cô em họ lười biếng, ham chơi ngược đãi. Cuộc sống chưa có một ngày vui vẻ, hạnh phúc trọn vẹn của Lan càng đớn đau, tủi nhục hơn sau khi ông Tâm qua đời.

Trưởng thành trong cuộc sống thiếu thốn, nhục nhằn, suýt chút nữa Lan còn bị Hùng, nhân tình của bà Lý hãm hiếp. Chẳng những không thể vạch trần bộ mặt thật của gã ma cô chuyên lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của những phụ nữ giàu có khát tình, Lan còn bị người thím độc ác đuổi ra khỏi nhà sau khi bị bà ta và tên Hùng lên kế cướp toàn bộ gia tài mà ba, mẹ cô để lại cho cô trước đó dưới sự bảo hộ của ông Tâm.

Trắng tay rời khỏi ngôi biệt thự của gia đình người chú ruột, cuộc đời Lan bắt đầu sang trang mới khi cạm bẫy cuộc đời luôn rình rập theo mỗi bước chân đi: có được sự giúp đỡ của Bích, tiểu thư giàu có, nhưng sau đó mới biết cô nhiệt tình giúp Lan xuất phát từ tình yêu đồng giới; có được tình yêu chân thành của Trung nhưng định kiến sang - hèn đã khiến cho mối tình trong sáng đó cũng tan nhanh như bong bóng xà phòng; được Lệ cưu mang nhưng sau đó mới phát hiện cô ta là một bà trùm trong đường dây buôn người ẩn dưới vỏ bọc là một doanh nhân sang trọng, bị Lệ dần đưa vào mạng lưới phi pháp do cô ta và đại ca giang hồ Tàu Sáng điều hành.

Phim truyện VN “Nợ anh một giấc mơ” dài 36 tập với các diễn viên chính: Dương Cẩm Lynh, Lương Thế Thành, Huy Cường, Bích Vân, Mai Trung, Thiên Hương, Chí Hải, Minh Cường... đang được phát sóng vào lúc 21h trên kênh THVL2... 

Tin cùng chuyên mục