PSD – Fujitsu tiếp tục chinh phục thị trường Laptop

Trung tuần tháng 6-2012 vừa qua, tại TPHCM, Công ty TNHH Fujitsu VN đã phối hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) – một đơn vị thành viên của Tổng Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO), tổ chức buổi ra mắt những dòng sản phẩm mới nhất của Fujitsu.

Dòng LIFEBOOK mới của Fujitsu tiếp tục phát huy chất lượng ưu việt với sự pha trộn giữa hiệu suất và độ chính xác hoàn hảo cho cả người tiêu dùng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp dựa trên nền tảng bộ vi xử lý thế hệ thứ 3 tối tân của Intel. Những dòng sản phẩm ra mắt vào mùa hè này được cải thiện về tính năng sử dụng năng lượng một cách hiệu quả hơn, kèm theo nhiều tính năng thân thiện với người sử dụng, chắc chắn sẽ đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và giới kinh doanh. Hy vọng với 7 dòng sản phẩm mới vừa được ra mắt, PSD và Fujitsu sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong phân khúc thị trường của Laptop cũng như sẽ tiếp tục đóng góp cho ngành công nghệ thông tin của VN.

Được biết, Fujitsu là nhà cung cấp hàng đầu về công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) dựa trên các giải pháp kinh doanh cho thị trường toàn cầu. Với khoảng 170.000 nhân viên hỗ trợ khách hàng tại hơn 100 quốc gia, Fujitsu kết hợp với các tập đoàn trên khắp thế giới về hệ thống và dịch vụ các chuyên gia hàng đầu với các sản phẩm truyền thông và vi điện tử tiên tiến với độ tin cậy cao nhằm cung cấp những sản phẩm có giá trị tới khách hàng.

Còn Công ty CP Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) là đơn vị thành viên của Tổng công ty PETROSETCO hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện tử viễn thông. Với mục tiêu trở thành nhà phân phối sản phẩm chính hãng chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, PSD sẽ tiếp tục phát triển mở rộng các dòng sản phẩm phân phối để thực sự trở thành cầu nối đưa các sản phẩm và thương hiệu nổi tiếng thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Tân Yến Nguyệt

Các tin, bài viết khác