Hoạt động này do Công ty Seoul Business Agency (SBA) Hàn Quốc phối hợp Trung tâm Hỗ trợ tiếp thị Việt Hàn - Đài Truyền hình cáp Việt Nam (VTV CAB-MSC) tổ chức. Chiến lược quảng bá SEOUL MADE góp phần phát triển và mở rộng thị trường cho doanh nghiệp khởi nghiệp, vừa và nhỏ ở Hàn Quốc.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Tin vui cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp: Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí
-
Jack - Nghệ sĩ Việt đầu tiên giành cúp danh giá của giải thưởng Truyền hình châu Á ATA 25th
-
Tặng 1.000 cuốn sách “Sức khỏe nam giới”
-
Dịch vụ độc quyền của Co.opmart & Co.opXtra: Đặt giỏ quà Tết online được giao hàng miễn phí toàn quốc
-
Ford khởi động chiến dịch thương hiệu mới “Live The Ranger Life”
-
Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam trong tốp 50 DN Việt Nam xuất sắc năm 2020
-
Home Credit “lì xì” khách hàng nhân dịp Tết Tân Sửu
-
Giải thưởng Truyền hình châu Á “chuyển mình” tổ chức trao giải trực tuyến
-
SCB được bình chọn vào Tốp 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2020
-
Binz, Jack và Võ Đăng Khoa tranh tài tại Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 25