Sản phẩm giải nhiệt tiếp tục hút khách

Vào mùa nắng nóng, nhiệt độ ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận tăng cao, đã khiến những sản phẩm giải nhiệt chống nắng như nông sản, nước giải khát được tiêu thụ nhiều hơn. Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, các siêu thị Co.opmart đã giảm giá ngành hàng thực phẩm, nông sản, nước giải khát. 
Người tiêu dùng tìm mua các sản phẩm giải nhiệt
Người tiêu dùng tìm mua các sản phẩm giải nhiệt

Theo nhiều siêu thị và doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn TPHCM, từ sau tết đến nay, nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm trái cây, nông sản, đồ uống, nước giải khát… vẫn ở mức cao. Đáp ứng nhu cầu này, siêu thị Co.opmart liên tiếp triển khai các chương trình giảm giá, kích cầu tiêu dùng cho những sản phẩm này từ tháng 3 tới nay. Ở chương trình khuyến mại Sắc màu ẩm thực Việt, nhiều ngành hàng trái cây, nông sản Việt giảm giá sâu 30%-40% tổ chức vào tháng 3-2021. Với mặt hàng nước giải khát, trong tháng 3, Co.opmart đã giảm giá các loại nước giải khát như Nescafe, thạch dừa, nước ép trái cây… được người tiêu dùng tích cực hưởng ứng. 

Ngay sau khi kết thúc đợt giảm giá vào 31-3, từ ngày 1-4, Co.opmart tiếp tục có chương trình “Giải nhiệt mùa hè”, giảm giá mạnh tay cho các sản phẩm quạt điện, bình nước, máy xay sinh tố… Cụ thể, quạt bàn Mitsubishi D12-GV36W giảm 20%, còn 960.000 đồng/cái; quạt lửng Lifan QL216RC remote 45W giảm 22%, còn 599.000 đồng/cái; máy xay sinh tố Comet CM9956-1.25L còn 349.000 đồng/cái; máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5340B 500W giảm 30%, còn 899.000 đồng/cái; thùng đựng gạo TS-3626A-16kg giảm 40%, còn 231.000 đồng/cái… Ngoài ra, các sản phẩm quần áo trẻ em, người lớn mặc ở nhà cũng được giảm giá 20%- 30%. Đặc biệt, với nhiều loại nông sản như dưa lưới, cam sành, chuối sứ, bưởi năm roi, thanh long, quýt đường, dừa xiêm… cũng giảm 15%.  

Thông qua việc giảm cho từng nhóm hàng, Co.opmart không chỉ hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm được sản phẩm chất lượng, giá tốt, mà còn góp phần tiêu thụ sản phẩm cho doanh nghiệp nội địa. Nhiều người tiêu dùng cho biết, việc giảm giá sản phẩm ở các siêu thị Co.opmart khá kịp thời và hầu hết sản phẩm của doanh nghiệp nội địa nên họ nhiệt tình mua sắm ủng hộ. 

Những hoạt động kịp thời, chủ động của Co.opmart đã góp phần đáng kể vào việc gia tăng doanh thu cho lĩnh vực bán lẻ của TPHCM. Theo Sở Công thương TPHCM, doanh thu bán lẻ hàng hóa của TPHCM trong quý I-2021 ước đạt 156.506 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ. Trong quá trình thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế của thành phố, sự tăng trưởng này có được nhờ những chủ động rất lớn từ các doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục