Trong bối cảnh có nhiều yếu tố gây ảnh hưởng bất lợi đến thị trường kinh doanh, bán lẻ điện máy, Hệ thống Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn không chỉ vẫn duy trì được đà phát triển mà còn góp phần thúc đẩy thị trường.
Thành lập cách nay 12 năm, Hệ thống Siêu thị Điện máy – Nội thất (ĐMNT) Chợ Lớn đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những giá trị tốt nhất và sự hài lòng cao nhất để phát triển, tạo dựng uy tín cũng như khẳng định thương hiệu trên thị trường.
Đến nay, với chuỗi 20 chi nhánh hiện diện khắp toàn quốc, ĐMNT Chợ Lớn đã trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, là địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng và là một đối tác lớn, uy tín của nhiều tập đoàn điện tử, hàng gia dụng hàng đầu thế giới. Đó cũng chính là lý do để nhà bán lẻ hàng đầu này tự hào, tưng bừng tổ chức chương trình chào mừng lượt khách thứ 20 triệu đến tham quan và mua sắm trên toàn hệ thống trong những ngày này.
Đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi nhà
Xác định được xu hướng và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng ngày nay, ĐMNT Chợ Lớn đã định vị thương hiệu của mình như chuỗi trung tâm mua sắm “hiện đại, gần gũi và tin cậy”. Theo đó, hàng loạt trung tâm mua sắm được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng lối trưng bày sản phẩm khoa học, chuyên nghiệp và ấn tượng nhằm tạo sự gần gũi, thuận tiện đã được đưa vào phục vụ khách hàng.
Đặc biệt, chi nhánh ở quận 3 đã đáp ứng được một yêu cầu mà hiếm có trung tâm mua sắm nào đáp ứng được, đó là một bãi đậu xe ôtô rộng lớn phục vụ đông đảo khách hàng đến tham quan mua sắm.
“Vấn đề tôi rất quan tâm mỗi khi đến các trung tâm mua sắm là không có chỗ đậu xe hơi nên phải đậu bên lề đường hoặc kiếm chỗ đậu rất bất tiện. Bãi đậu xe này của ĐMNT Chợ Lớn đã đánh đúng tâm lý và nhu cầu của không chỉ riêng tôi mà nhiều khách hàng khác” – anh Lê Hữu Pháp hài lòng cho biết khi đến mua sắm tại chi nhánh này.
Nhờ hệ thống 20 chi nhánh trải dài khắp cả nước, ĐMNT Chợ Lớn cũng là nhà bán lẻ tin cậy có khả năng cung cấp, giao sản phẩm đến tận tay và thực hiện bảo hành chính hãng một cách dễ dàng cho người tiêu dùng khắp toàn quốc.
“Thật may là ở đâu cũng có chi nhánh của ĐMNT Chợ Lớn, nếu không thì tôi không thể lưu lại những bức ảnh kỷ niệm chuyến du lịch Sài Gòn này rồi” – chị Thanh Trúc, một khách hàng của ĐMNT Chợ Lớn, chi nhánh Đà Nẵng, đang nhận chiếc máy chụp hình vừa được bảo hành ở chi nhánh quận 5 – TPHCM, hạnh phúc chia sẻ.
Tri ân khách hàng - Kích cầu tiêu dùng
Trước tình hình lạm phát tăng cao, ĐMNT Chợ Lớn đã phối hợp cùng các nhà cung cấp thực hiện chương trình giảm giá nhằm tri ân khách hàng, đồng thời san sẻ gánh nặng về giá với người tiêu dùng, kích cầu thị trường. Chương trình lần này có mức giảm giá ấn tượng từ 10 đến 50%, áp dụng đồng loạt cho tất cả các ngành hàng trên toàn hệ thống ĐMNT Chợ Lớn đến hết ngày 15-9-2011.
Ông Liên An Thạch, Giám đốc Kinh doanh ĐMNT Chợ Lớn cho biết: “Với ưu điểm là một hệ thống bán lẻ điện máy lâu đời, hiện diện rộng khắp trên toàn quốc, luôn nằm trong tốp 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và là thương hiệu Việt được ưa thích nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn, chúng tôi đã thuyết phục được các nhà cung cấp, các tập đoàn hàng đầu đưa ra cam kết mức giảm giá tốt nhất cho khách hàng. Do vậy, khách hàng sẽ có cơ hội cảm nhận được mức giá khác biệt của một chương trình khuyến mãi giảm giá thực sự”.
Quang Trung