Trong thời buổi kinh tế hội nhập như hiện nay, bên cạnh việc liên kết với các đơn vị kinh doanh lớn nhằm đa dạng hóa sản phẩm – dịch vụ trong chiến lược kinh doanh mang lại nguồn thu lâu dài cho công ty và lợi ích cho cộng đồng, Thuduc House Group còn hướng đến việc liên kết giáo dục, cụ thể là liên kết với các trường đại học tổ chức những hội thảo chuyên ngành, những hoạt động bổ trợ kiến thức thực tiễn cho các bạn sinh viên, các dịch vụ phục vụ cho các bạn sinh viên... Và trên tinh thần đó, ngày 29-4-2011, siêu thị sinh viên TDH Mart - siêu thị thứ 2 trong chuỗi hệ thống TDH Mart - chính thức được khai trương và đi vào hoạt động tại số 43 – 45 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5 (cạnh ký túc xá Đại học Kinh tế TPHCM), nhằm cung cấp hàng hóa thiết yếu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho sinh viên nói chung và sinh viên nội trú ký túc xá Trường Đại học Kinh tế TPHCM nói riêng.
Siêu thị sinh viên TDH Mart do Công ty Cổ phần Tiến Lộc Đức – TDH Good Goods (Thuộc Thuduc House Group) trực tiếp quản lý, với tổng diện tích kinh doanh 76m2, ngay tại siêu thị trưng bày các loại mặt hàng tiêu dùng đáp ứng nhu cầu thiết yếu hàng ngày của sinh viên và khách hàng địa phương có nhu cầu như: hóa mỹ phẩm, thực phẩm, nước uống, văn phòng phẩm, quà lưu niệm…
Với mục tiêu là phục vụ sinh viên, siêu thị sinh viên TDH Mart cam kết chính sách giá ưu đãi, các chương trình khuyến mãi dành cho sinh viên thông qua phát hành thẻ mua hàng dành cho sinh viên. Đây là mô hình siêu thị sinh viên đầu tiên tại TPHCM, chắc chắn bên cạnh những ưu điểm nổi bật sẽ còn một số những mặt còn hạn chế. Nhưng tin chắc với sự hỗ trợ, tạo điều kiện của Ban Tổng Giám đốc Thuduc House Group, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế TPHCM, Ban Giám đốc Ký túc xá Đại học Kinh tế TPHCM, siêu thị sinh viên TDH Mart sẽ là một địa điểm mua sắm lý tưởng không những cho các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM mà còn cho các bạn sinh viên của một số trường đại học khác.
Được biết, đây là một trong những mô hình kinh doanh dịch vụ mới của Thuduc House Group mang tính cộng đồng và tính xã hội cao, mở ra những tiền đề tốt đẹp cho nền tảng liên kết lâu dài trong thời gian tới, đặc biệt là trong ngành hàng bán lẻ.
Hiền Vy