Sữa dê - Nguồn dinh dưỡng tốt cho bé và mẹ

Một nghiên cứu của bác sĩ, Tiến sĩ Y khoa Norman Waler, người đã dành hơn nửa cuộc đời nghiên cứu về dinh dưỡng cho rằng, chúng ta nên lựa chọn sữa dê bởi vì sữa dê cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất, chất béo và protein. Bác sĩ Norman Waler giải thích thêm, do cấu trúc hữu cơ của các chất dinh dưỡng này trong sữa dê rất tốt cho sức khỏe con người.
Sản phẩm sữa 3 Con Dê mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng
Sản phẩm sữa 3 Con Dê mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng

Theo nghiên cứu, đạm (Protein) trong sữa dê là Casein. Đạm Whey của sữa dê có cấu trúc giống như sữa mẹ. Về mặt dinh dưỡng, chất đạm trong sữa dê rất dễ tiêu hóa, rất tốt cho hệ thống tiêu hóa của trẻ em và người lớn tuổi. Sữa dê không thông dụng trên thị trường, đơn giản là vì giá thành. Giá của sữa dê thường cao hơn sữa bò. Nuôi 500 con dê mới bằng 100 con bò. Tính ra, giá của sữa dê có thể cao 5 lần sữa bò. Hơn nữa, dê là loài động vật sạch nhất. Nuôi dê cần đến kỹ thuật và công chăm sóc đầy khó nhọc.

Trong sữa dê có chứa chất béo chuỗi trung bình (MCT) có khả năng hấp thụ trực tiếp ở ruột, giúp cung cấp năng lượng nhanh chóng, giảm gánh nặng tiêu hóa nên rất phù hợp cho trẻ có hệ tiêu hóa yếu. Đạm sữa dê có giá trị sinh học cao nên dễ tiêu hóa và hấp thu. Đặc biệt kích thước đạm dê nhỏ, đông tụ kích thước nhỏ, mềm mại giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Ngoài ra, sữa dê rất giàu chất xơ hòa tan FOS nên mang lại nhiều lợi ích cho đường tiêu hóa như tạo môi trường thuận lợi cho hệ vi khuẩn đường ruột phát triển, tăng cường hệ miễn dịch và hạn chế những rối loạn đường tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy. 3 Con Dê là địa chỉ mua sữa dê uy tín và chất lượng được nhiều mẹ thông thái lựa chọn và tin dùng. Sữa 3 Con Dê được lấy từ 100% sữa tươi tự nhiên nhất tại trang trại dê sữa Măng Đen lớn nhất Việt Nam và được chứng nhận phù hợp quy chuẩn QCVN của Bộ Y tế.

Với mục tiêu mang nguồn dinh dưỡng an lành và bổ dưỡng đến mọi người, Sữa 3 Con Dê đã lựa chọn hướng đi đầy khó khăn, thử thách. Cho đến hôm nay, đã được nhiều khách hàng đón nhận và đánh giá cao, đội ngũ lãnh đạo của Sữa 3 Con Dê thật sự cảm thấy hạnh phúc và đầy quyết tâm mang đến những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho người tiêu dùng. Hành trình của Sữa 3 Con Dê đã, đang và sẽ luôn là hành trình mang tên Hạnh phúc…

Tin cùng chuyên mục