Tạm cắt nước là đúng quy định

Bà Bùi Thị Đẹp ở 551 A Bến Phú Lâm phường 9 quận 6 khiếu nại nhân viên Công ty cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đến nhà bà yêu cầu đóng thêm tiền để sửa chữa đồng hồ nước và cúp nước không thông báo lý do, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bà.

Bà Lê Thị Thanh Tâm, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Cấp nước Chợ Lớn trả lời: Do gia đình bà Đẹp nâng nền nhà, làm hệ thống đồng hồ nước, ống dẫn nằm sâu dưới lòng đất, sai với thiết kế quy định. Để bảo đảm quyền lợi của khách hàng cũng như an toàn trong công việc cung cấp nước sinh hoạt cho người dân, công ty đã cử nhân viên đến kiểm tra, lập lại thiết kế hệ thống đồng hồ, đường nước và yêu cầu khách hàng đóng tiền để công ty khắc phục lại đồng hồ, ống dẫn đúng quy định.

Mặc dù công ty đã nhiều lần nhắc nhở nhưng khách hàng không liên hệ đóng tiền thiết kế lại ống ngánh đúng kỹ thuật. Vì vậy, theo quy định công ty phải tạm cắt nước đối với khách hàng này. Việc công ty cắt nước là đúng quy trình và đơn vị sẽ tiếp tục cung cấp nước khi khách hàng nộp tiền, hệ thống đồng hồ, ống nước được khắc phục.

Tr.Yên

Tin cùng chuyên mục