Tặng máy tính bảng cho 1.000 học sinh khó khăn ở Đồng Nai

Đây là hoạt động nối dài của chiến dịch ý nghĩa “Trái tim xanh tình nguyện” do Công ty Phúc Khang phát động, nhằm đồng hành, sẻ chia và tạo điều kiện để các em học sinh được trang bị đầy đủ thiết bị học tập trong tình hình mới. 
Tặng máy tính bảng cho 1.000 học sinh khó khăn ở Đồng Nai

Đồng Nai là một trong những địa phương chịu nhiều tác động nặng nề trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4. Dịch bệnh đã khiến nhiều gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều trẻ em mất cha hoặc mẹ, thậm chí mất cả cha lẫn mẹ vì mắc Covid-19, không có điều kiện mua sắm trang thiết bị tham gia học tập trực tuyến. Thấu hiểu điều này, Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation đã kịp thời tài trợ 1.000 chiếc máy tính bảng cho học sinh khó khăn tại tỉnh Đồng Nai. Đây là hoạt động nối dài của chiến dịch ý nghĩa “Trái tim xanh tình nguyện” do Công ty Phúc Khang phát động, nhằm đồng hành, sẻ chia và tạo điều kiện để các em học sinh được trang bị đầy đủ thiết bị học tập trong tình hình mới. 

Tại buổi trao quà, ông Cao Tiến Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, gửi lời cảm ơn đến Công ty Phúc Khang đã đồng hành và hỗ trợ tỉnh trong việc thực hiện mục tiêu “Tạm dừng đến trường, không dừng việc học” và “Không một học sinh nào bị bỏ lại phía sau”. Những chiếc máy tính bảng này sẽ nhanh chóng được trao tận tay các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 

Tin cùng chuyên mục