Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục được vinh danh Top 1 Nhà thầu xây dựng uy tín 2022

Chiều 22-4-2022 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội, lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2022 do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức đã diễn ra thành công.
Đại diện Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình lên nhận giải
Đại diện Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình lên nhận giải

Tại đây, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình một lần nữa được vinh danh đứng đầu Top 10 Nhà thầu xây dựng Việt Nam uy tín 2022. Trước đó, vào năm 2020 Hòa Bình cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng này. Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các bên liên quan trong ngành, cụ thể bao gồm: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding; khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan trong giai đoạn 2021-2022 cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của doanh nghiệp trong ngành.

Kết quả khảo sát của Vietnam Report cũng cho thấy, uy tín của doanh nghiệp là 1 trong 3 lý do để khách hàng chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong ngành Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng. Đặc biệt, uy tín doanh nghiệp chính là động lực mạnh mẽ nhất giúp 96,6% doanh nghiệp trong ngành bền bỉ vượt qua những khó khăn liên tiếp trong suốt hai năm qua. Sự củng cố ngôi vị dẫn đầu của Hòa Bình thể hiện qua sự duy trì uy tín và nhận được sự tín nhiệm cao của nhiều chủ đầu tư lớn như Novaland, Vin Group, Sun Group, Gamuda, Ecopark, Sơn Kim Land, Phú Mỹ Hưng, Capitaland, Becamex Tokyu, Gotecland, Geleximco,...

Với tinh thần nỗ lực cao độ để giảm thiểu sự ảnh hưởng tiến độ, Hòa Bình đã thể hiện sự chung sức, đồng lòng cùng các chủ đầu tư trong việc nhanh chóng huy động nhân lực, đảm bảo quản lý chất lượng, tăng cường các biện pháp an toàn thi công trong suốt giai đoạn dịch bệnh chưa được hoàn toàn kiểm soát nhằm đảm bảo công trình được triển khai đúng tiến độ, an toàn, chất lượng với kỹ mỹ thuật cao.

Tin cùng chuyên mục