Trao 3.000 phần quà cho người dân khó khăn

Đây là hoạt động hưởng ứng chiến dịch cao điểm “Trao tặng 100.000 phần quà giúp dân vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19” do Bộ Tư lệnh TPHCM phát động.
Đại diện Sawaco trao quà đến người dân khó khăn tại huyện Hóc Môn
Đại diện Sawaco trao quà đến người dân khó khăn tại huyện Hóc Môn

Ngày 22-8, Bộ Tư lệnh TPHCM và Tổng công ty cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã trao 1.000 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại huyện Hóc Môn. Đây là hoạt động hưởng ứng chiến dịch cao điểm “Trao tặng 100.000 phần quà giúp dân vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19” do Bộ Tư lệnh TPHCM phát động.

Mỗi phần quà gồm: Gạo, mì gói, nước mắm, nước tương, trứng gà, lương khô... để giúp người dân an tâm, thực hiện tốt quy định phòng, chống dịch trong thời gian tới.

Trước đó, Bộ Tư lệnh TPHCM cùng Sawaco cũng trao hơn 2.000 phần quà đến người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại TP Thủ Đức và huyện Củ Chi.

Để hỗ trợ người dân khó khăn, Sawaco cũng thực hiện chương trình miễn 100% tiền nước cho các hộ nghèo, cận nghèo và khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TPHCM. Chương trình kéo dài trong thời gian 6 tháng.

Tin cùng chuyên mục