Trong 1 tháng tới, Sở TT-TT TPHCM không để trễ hạn bất kỳ hồ sơ hành chính nào

Sở TT-TT TPHCM phát động và ký kết giao ước thi đua hưởng ứng Tháng hành động “Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày”, nỗ lực tạo chuyển biến mạnh mẽ trong cải cách hành chính, nâng cao trách nhiệm phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Chiều 13-5, Sở TT-TT TPHCM tổ chức Lễ phát động và ký kết giao ước thi đua hưởng ứng Tháng hành động “Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày”.

Trong 1 tháng tới, Sở TT-TT TPHCM không để trễ hạn bất kỳ hồ sơ hành chính nào ảnh 1 Sở TT-TT thi đua không để trễ hạn bất kỳ hồ sơ hành chính nào của người dân và doanh nghiệp

Tính đến ngày 13-5, tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn tại Sở TT-TT đạt 99,82% (tăng gần 3% so với tháng liền kề). Sở phấn đấu trong 1 tháng (từ ngày 15-5 đến ngày 15-6), đạt 100% hồ sơ giải quyết đúng hạn; tỷ lệ này trong quý 2-2022 là 98%. Sở TT-TT nỗ lực tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác cải cách hành chính, nâng cao trách nhiệm phục vụ người dân, doanh nghiệp, góp phần kiến tạo môi trường thông thoáng trong thu hút đầu tư trên địa bàn TPHCM.

Hướng đến mục tiêu trên, tại hội nghị, đại diện các phòng của Sở cùng đăng ký và cam kết thực hiện giao ước thi đua. Các đơn vị cũng cam kết giải quyết dứt điểm các hồ sơ thủ tục hành chính đang tồn đọng; đảm bảo thái độ, tác phong chuẩn mực, hòa nhã trong tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức đến làm thủ tục hành chính.

Phát biểu tại lễ phát động, Giám đốc Sở TT-TT TPHCM Lâm Đình Thắng cho biết, việc phát động tháng cao điểm giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp. Đồng chí Lâm Đình Thắng yêu cầu, trong 1 tháng tới, không để trễ hạn bất kỳ một thủ tục hành chính nào của người dân và doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục