Ứng dụng công nghệ hiện đại phục vụ khách hàng

Khối thi đua 3 (thuộc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn) vừa tổ chức sơ kết hoạt động 9 tháng đầu năm 2019. 

Qua 9 tháng hoạt động, các đơn vị thuộc khối luôn tập trung thực hiện chương trình cấp nước an toàn trên cơ sở nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật - kinh doanh, vận hành khai thác tốt mạng lưới cấp nước; đẩy mạnh thi công dự án đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp, sửa chữa hệ thống cấp nước và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin; xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân viên yêu nghề và giỏi chuyên môn, nghiệp vụ.

Bên cạnh đó, Khối thi đua 3 luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của người lao động, tham gia các hoạt động an sinh xã hội, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng “Tháng công nhân” lần thứ 11 và “Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2019; tham gia Hội thi ý tưởng sáng tạo trẻ 2019; tổ chức tuyên truyền, vận động không xả rác ra đường phố, chống rác thải nhựa; tham gia Tuần lễ Khoa học công nghệ và Sáng tạo lần thứ 2 - 2019...

Dịp này, Khối thi đua 3 đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề về Hệ thống cấp nước thông minh; Hóa đơn điện tử và không thu tiền nước tại nhà khách hàng. Buổi sinh hoạt là dịp để các đơn vị trong khối trao đổi, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm thực tiễn nhằm hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công tác chuyên môn.

Tin cùng chuyên mục