Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Panasonic

Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Panasonic

(SGGPO).- Ngày 15-10, phát biểu trong hội nghị khách hàng tổ chức tại Hà Nội, ông Eiji Fukumori, Tổng giám đốc Công ty Panasonic Việt Nam khẳng định Việt Nam là một trong những thị trường quan trong nhất của Panasonic tại khu vực.

Ông Eiji Fukumori nhấn mạnh:"Chúng tôi đặt tên 3 nước quan trọng nhất với Panasonic trong khu vực là V.I.P, tức là Việt Nam, Indonesia, Philippines, trong đó Việt Nam đứng đầu". Đây cũng là 3 trong số 4 nước - theo ông Hiroyuki Tagishi, Giám đốc điều hành Panasonic Appliances châu Á Thái Bình Dương - là những địa điểm sản xuất trọng điểm của Panasonic tại châu Á. Theo tính toán của công ty, trong khoảng thời gian trên, thị phần của đơn vị này tại TPHCM đã tăng từ 6% lên 8% và tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, thị phần của họ cũng đã tăng lên 15% thay vì 13% như trước đó.

Cũng trong hội nghị này, phía Panasonic đã chính thức giới thiệu một số dòng tủ lạnh, máy giặt mới áp dụng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường, hướng tới phong cách sống đẳng cấp sẽ xuất hiện tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản và sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản với những thiết kế kết hợp công nghệ tiên tiến, thiết kế cảm hứng và không gian ấn tượng. Công ty này kỳ vọng sức tăng trưởng của họ sẽ giữ vững ở mức “hai con số” trong năm 2015.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục