Xiaomi và Leica Camera hợp tác chiến lược nhiếp ảnh di động ​

Xiaomi và Leica Camera, đã chính thức công bố hợp tác chiến lược về nhiếp ảnh di động, chiếc smartphone dẫn đầu về khả năng chụp ảnh do hai công ty hợp tác phát triển sẽ chính thức ra mắt vào tháng bảy năm nay.

Thành lập từ năm 2010, Xiaomi hiện tại là nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba thế giới, smartphone và các sản phẩm khác của hãng được bán tại hơn 100 quốc gia và các khu vực trên thế giới. Trong hơn 100 năm, Leica Camera đã và đang tạo ra những chiếc máy ảnh nhẹ được những người tiên phong trong lĩnh vực nhiếp ảnh đường phố ưa chuộng và ống kính quang học đẳng cấp thế giới, đáp ứng niềm đam mê của cộng đồng nhiếp ảnh.

Xiaomi và Leica Camera hợp tác chiến lược nhiếp ảnh di động ​ ảnh 1
Xiaomi và Leica có cùng ý tưởng về nhiếp ảnh di động, cả hai công ty đều mong muốn liên tục khám phá hiệu suất quang học và trải nghiệm chụp ảnh trong kỷ nguyên nhiếp ảnh di động thông qua những đột phá về công nghệ.
"Thật vinh dự khi được thông báo về hợp tác chiến lược lâu dài với Xiaomi ngày hôm nay. Leica và Xiaomi đều là những thương hiệu cao cấp toàn cầu và trong quá trình hợp tác sâu rộng này, cả hai bên đã không ngừng nỗ lực vì mục tiêu mang đến cho khách hàng một kỷ nguyên nhiếp ảnh di động mới. Chúng tôi tin rằng chiếc smartphone hàng đầu về hình ảnh được phát triển chung đầu tiên có thể hữu hình hóa sự tiến bộ tiên phong của cả hai công ty", ông Matthias Harsch, Giám đốc điều hành của Leica Camera AG cho biết.

Tin cùng chuyên mục