Zalo chính thức có 100 triệu người dùng

SGGPO
Hôm nay, 21-5, Zalo, một nền tảng ứng dụng trên di động thuộc Công ty VNG chính thức có 100 triệu người dùng. Các ứng dụng trên Zalo không chỉ đáp ứng nhu cầu liên lạc mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống hằng ngày và là nền tảng hiệu quả được các cơ quan nhà nước sử dụng...

100 triệu người dùng là con số đáng ghi nhận với Zalo

100 triệu người dùng là con số đáng ghi nhận với Zalo

Đến tháng 5-2018, đã có hơn 20 tỉnh thành gồm Đà Nẵng, Đồng Nai, Tiền Giang, Thái Bình, Đồng Tháp, Quảng Ngãi... chọn Zalo để giải quyết các thủ tục hành chính và tương tác với người dân. Điều này không chỉ giúp xây dựng hình ảnh chính quyền năng động mà còn giúp tiết kiệm được nhiều thời gian. 

Zalo chính thức có 100 triệu người dùng ảnh 1 Dịch vụ hành chính công trên Zalo
Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng như mua sắm hàng hóa trên Zalo Shop với những ưu đãi hấp dẫn, tra cứu xe bus phục vụ đi lại, tra cứu thông tin thời tiết, mua vé máy bay, tra cứu vệ sinh an toàn thực phẩm các cửa hàng ăn uống, cập nhật thông tin y tế, đặt lịch khám, thanh toán hóa đơn điện nước…
 
Zalo chính thức có 100 triệu người dùng ảnh 2 Mua sắm hàng hóa trên Zalo Shop
Với doanh nghiệp, Zalo là kênh tiếp cận và tương tác với khách hàng rất hiệu quả. Hàng loạt các thương hiệu lớn như Sunhouse, Asanzo, Juno… đến từ nhiều ngành hàng khác nhau cũng đang triển khai các dịch vụ bán hàng trên nền tảng Zalo.
Ngoài lãnh thổ Việt Nam, Zalo hiện đang là công cụ giao tiếp của cộng đồng người Việt khắp thế giới. Vào tháng 6-2016, Zalo bắt đầu phát hành phiên bản địa phương đầu tiên ở thị trường Myanmar và thu hút 2 triệu người dùng chỉ sau 4 tháng. Zalo đang là một trong ứng dụng giao tiếp phổ biến ở quốc gia này. 
Chính thức ra mắt vào 12-2012, Zalo có 1 triệu người dùng đầu tiên vào 3-2013. Sản phẩm này tiếp tục nhận được sự ủng hộ ổn định của người dùng Việt và đạt mốc 100 triệu người dùng sau 5 năm 5 tháng. Mỗi ngày ứng dụng đang giúp người dùng chuyển đi khoảng 900 triệu tin nhắn, 50 triệu phút gọi, 45 triệu hình ảnh. 

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Fan của Xiaomi là đối tượng chính của chương trình

Xiaomi Việt Nam tổ chức Mi Fans Festival 2021

Hôm nay, Công ty Xiaomi Việt Nam tổ chức Lễ hội Mi Fans Festival 2021 tại cửa hàng Mi Store Tôn Thất Tùng (quận 1, TPHCM). Nhân sự kiện đặc biệt này, người hâm mộ sẽ có cơ hội nhận được chiếc điện thoại phiên bản giới hạn Redmi Note 10 Pro MFF, cùng các hoạt động và khuyến mãi hấp dẫn khác.

Sản phẩm công nghệ

Odyssey G3, màn hình dành cho game thủ

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu màn hình Odyssey G3 tại Việt Nam với những tính năng vượt trội trong phân khúc dành cho game thủ. Sản phẩm mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày hôm nay với các phiên bản kích cỡ 27” và 24” với giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 6.689.000 đồng và 5.439.000 đồng.

Câu chuyện công nghệ