Cao ốc Constrexim Square

Tọa lạc tại số 12, đường Tôn Đản, phường 13 quận 4, cao ốc Constrexim Square có vị trí rất thuận lợi khi đi đến các trung tâm thành phố. Theo thiết kế, cao ốc nằm trên khu đất rộng 4.700m2, mật độ xây dựng khoảng 46%, phần còn lại dành cho đất giao thông, khuôn viên cây xanh và khu thể dục thể thao.

Dự án gồm 2 đơn nguyên cao 22 tầng, các hạng mục được phân bổ như sau: hai tầng hầm là bãi đậu xe; tầng trệt dành cho dịch vụ như an ninh, y tế, siêu thị và nhà trẻ; tầng 1 đến 3 là các văn phòng cho thuê; tầng 4 đến 21 có 288 căn hộ cao cấp với 4 loại diện tích, nhỏ nhất là 78,4m2 lớn nhất là 126,5m2.

Tùy theo diện tích, mỗi căn hộ có 2 hoặc 3 phòng ngủ, bếp và phòng khách; việc bố trí phòng ốc khá khoa học và thông thoáng. Ngoài ra, trang thiết bị trong căn hộ được sản xuất từ các hãng nổi tiếng như American Standard, Constrexim Woodtech, Euro Window...

Tuy chỉ có 2 đơn nguyên nhưng cao ốc Constrexim Square trang bị tới 10 thang máy, đặc biệt là loại thang máy thông minh, có khả năng nhận biết sự hiện diện của con người. Bên cạnh đó, chủ đầu tư có những thiết kế phù hợp cho di chuyển và sinh hoạt của người khuyết tật.

Hệ thống điện nước, điện dự phòng được cung cấp đầy đủ, đảm bảo cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân nơi đây. Hệ thống phòng cháy chữa cháy được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn. Các bức tường chịu lực, tường ngăn cháy của căn hộ có khả năng chịu nhiệt và ngăn phát tán lửa tối thiểu 150 phút, đảm bảo an toàn khi có sự cố.

Giá bán cao ốc thấp nhất từ 10,3 triệu đồng/m2, phương thức thanh toán được chia làm 7 đợt, mỗi đợt trả từ 5% đến 20%. Ngân hàng Quân đội hỗ trợ khách hàng vay 60% giá trị căn hộ trong thời gian 10 năm. Cao ốc do Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và xuất nhập khẩu số 2 làm chủ đầu tư, dự kiến đến quý 3-2008 sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng.

THÁI ĐĂNG
 

Tin cùng chuyên mục