Chờ cuộc gặp thượng đỉnh

Sáng 18-1, Báo SGGP – đơn vị tổ chức trận giao hữu bóng đá quốc tế B.Bình Dương (Việt Nam) – SCG Muangthong United (Thái Lan) nằm trong chuổi sự kiện thể thao hữu nghị Việt Nam – Thái Lan đã có buổi giới thiệu tại tòa soạn Báo Sài Gòn Giải Phóng.

Giới thiệu trận Giao hữu bóng đá quốc tế B. Bình Dương- SCG Muang Thong United

(SGGPO).- Sáng 18-1, Báo SGGP – đơn vị tổ chức trận giao hữu bóng đá quốc tế B.Bình Dương (Việt Nam) – SCG Muangthong United (Thái Lan) nằm trong chuổi sự kiện thể thao hữu nghị Việt Nam – Thái Lan đã có buổi giới thiệu tại tòa soạn Báo Sài Gòn Giải Phóng.

Theo kế hoạch, các cầu thủ SCG Muangthong United sẽ đến TPHCM vào sáng 22-1. Ngay buổi chiều cùng ngày, đội sẽ tham gia họp báo trước trận gặp B.Bình Dương, tại sân Thống Nhất.

Đại diện BTC- Báo SGGP giới thiệu trận bóng đá giao hữu. Ảnh: Hoàng Hùng

Trước đó, vào chiều 16-1, trong trận đầu tiên ở chuyến du đấu ASEAN, CLB SCG Muangthong United đã đụng K-Cement Cambodia All Stars tại thủ đô Phmom Penh, với kết quả 4-3 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đến 18g30 ngày 23-1, trên sân Thống Nhất (TPHCM), đại diện Thái Lan sẽ gặp nhà vô địch V-League B.Bình Dương để tranh Cúp SCG 2016.

Cuộc thư hùng này sẽ có sự xuất hiện của những ngôi sao cỡ bự Thái Lan như Teerasil Dangda, Chaiyawat, Datsakorn Thonglao, Sarach Yooyen, thủ thành Kawin… Phía chủ nhà, nhiều tên tuổi trong làng cầu quốc nội như Anh Đức, Công Vinh, Tấn Tài… cũng góp mặt. Đáng chú ý, sự kiện bóng đá tầm cỡ này sẽ được mở cửa tự do cho khán giả vào sân thưởng lãm những màn thi thố của các ngôi sao bóng đá Việt Nam và Thái Lan.

Quang cảnh buổi giới thiệu trận bóng đá giao hữu. Ảnh: Dũng Phương

Khán giả quan tâm trận giao hữu có thể đăng ký vé miễn phí qua mạng (http://scg-mtutd-aseantour-vietnam.com). Sau đó đến NVH Thanh Niên, sân Thống Nhất nhận vé vào sân ở khán đài B. Hai khán đài C và D được dành cho sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH Bách Khoa. Đây sẽ là hai đơn vị có đội bóng sẽ đá giao hữu trước trận B.Bình Dương – SCG Muangthong United. Trong khi đó, theo BTC thì khán đài A chỉ dành cho khách mời, quan chức...

Một số trẻ em sẽ được học bóng đá thông qua buổi dạy đá bóng trên sân Phú Thọ vào sáng 23-1. Được biết, chính các ngôi sao của đại diện đến từ Thái Lan sẽ hướng dẫn kỹ thuật đá bóng cho các em.

Thông tin phát đi từ ông Ngô Quang Trưởng – TKTS Báo SGGP Thể thao, đại diện BTC cho biết: “Trong trận đấu trên sân Olympic tại Phnom Penh với sức chứa 45.000 chỗ ngồi đã được lấp đầy, chính nó đã nói lên sức hút từ tour du đấu của SCG Muangthong United. Tất nhiên chúng tôi cũng hy vọng sân Thống Nhất có đông khán giả đến xem trận đấu”.

Quốc Cường  

Tin cùng chuyên mục