Công ty Cổ phần Dệt May Thành Công và người tiêu dùng Việt Nam

Công ty Cổ phần Dệt May Thành Công và người tiêu dùng Việt Nam

Hơn 30 năm qua, bằng sự nỗ lực không ngừng phát triển để khẳng định vóc dáng một doanh nghiệp dệt may tầm cỡ, đã định hướng đầu tư công nghệ hiện đại trong sản xuất và năng động trong kinh doanh để trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất sản phẩm thời trang đan kim hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu “Sẵn sàng hội nhập cùng thế giới”, Thành Công cam kết cung cấp các loại sợi, vải, sản phẩm may có chất lượng phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời đáp ứng tối đa lợi ích của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Thành Công - sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Dệt May Thành Công và người tiêu dùng Việt Nam ảnh 1

Bà Phạm Thị Nguyên Thanh - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh của Công ty Cổ phần Dệt May Thành Công .

Với cam kết này, cùng với việc đầu tư trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Thành Công cũng đã tập trung đầu tư mạnh vào các hoạt động marketing, các chương trình khuyến mãi trên toàn quốc để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, đồng thời khẳng định thương hiệu Thành Công qua chất lượng của các sản phẩm với các thương hiệu TCM, GENX, NAM&MAN, F.O.C đã rất được ưa chuộng trong thời gian qua.

Năm vừa qua, trong chiến lược marketing dài hạn, với rất nhiều hoạt động, Thành Công đã liên tục tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi lớn như: chương trình khuyến mãi mừng Xuân Đinh Hợi, hệ thống cửa hàng thời trang TCM tròn 01 tuổi (tháng 4-2007), chương trình khuyến mãi cho khách hàng thân thiết năm 2007 (tháng 5-2007)… và mới đây nhất là chương trình khuyến mãi hưởng ứng kỷ niệm 01 năm Thành Công chuyển đổi hình thức hoạt động sang công ty cổ phần (7-7-2007). Với chương trình khuyến mãi ngày 7-7-2007, Thành Công đã đón nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình từ người tiêu dùng trên cả nước.

Bà Phạm Thị Nguyên Thanh – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Công ty Cổ phần Dệt May Thành Công cho biết: “Bên cạnh đầu tư mạnh vào công nghệ dây chuyền sản xuất để đảm bảo chất lượng, mẫu mã sản phẩm thì việc đầu tư cho công tác marketing, xây dựng thương hiệu, thực hiện các hoạt động khuyến mãi thường xuyên là những kế hoạch chúng tôi dành nhiều quan tâm. Hầu hết các chương trình này đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng và cho thấy những nỗ lực của Thành Công nhằm đưa sản phẩm thời trang về lại sân nhà sau thời gian dài tập trung cho thị trường xuất khẩu có hiệu ứng tốt, thể hiện thế mạnh của Thành Công trong thị trường cung cấp sản phẩm thời trang may sẵn tại Việt Nam”.

Đến nay, Thành Công đã cho ra đời, sở hữu 4 thương hiệu và được người tiêu dùng đánh giá cao: TCM - thương hiệu thời trang dành cho người năng động & bản lĩnh với các dòng sản phẩm chính chủ yếu được thiết kế từ chất liệu thun cotton 100%; GENX - thương hiệu cao cấp đặc biệt dành cho người yêu thể thao với các dòng sản phẩm chính là Polo shirt, T shirt, trang phục thể thao; NAM & MAN - thời trang cao cấp dành cho phái mạnh với các dòng sản phẩm chính như áo sơ mi, quần jeans, quần kaki; F.O.C - thương hiệu dành cho các bé ở lứa tuổi mẫu giáo.
Với các dòng sản phẩm này, Thành Công đã và đang ngày càng khẳng định thế mạnh của mình  trong sản xuất, phân phối sản phẩm may mặc tại thị trường Việt Nam, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Chương trình khuyến mãi - và người tiêu dùng Việt Nam.

Một điều dễ nhận thấy là khi tổ chức các chương trình khuyến mãi, không chỉ riêng Thành Công mà các doanh nghiệp của Việt Nam đều có một quan tâm chung: người tiêu dùng Việt Nam chưa quen với việc “ xếp hàng để được phục vụ”. Đây cũng là một động thái cần cân nhắc từ phía người tiêu dùng. Nếu có sự phối hợp 2 chiều giữa doanh nghiệp tổ chức các chương trình khuyến mãi và người tiêu dùng khi mua sắm có trật tự thì đây sẽ là tín hiệu đáng mừng, bởi sẽ thể hiện được cách mua bán văn minh từ hai phía. Điển hình nhất là chương trình khuyến mãi vừa rồi của Thành Công.

Mặc dù chương trình này đã được tổ chức và kết thúc trong một ngày duy nhất, ngày 7-7-2007, nhưng đến nay, dư âm vẫn còn của rất nhiều người tiêu dùng. Bà Phạm Thị Nguyên Thanh cho biết: “Để hưởng ứng chương trình kỷ niệm 1 năm Thành Công chuyển đổi hình thức hoạt động sang công ty cổ phần, chúng tôi cũng đã thực hiện chương trình khuyến mãi ấn tượng gắn với các “số 7” bằng việc sản xuất riêng một lô hàng khuyến mãi gồm 7.000 sản phẩm, với 7 màu sắc khác nhau, mỗi khách hàng chỉ được mua tối đa 7 sản phẩm khuyến mãi, giá khuyến mãi là 27.000 đồng/sản phẩm. Thời gian khuyến mãi bắt đầu từ 7 giờ sáng và chỉ diễn ra vào ngày 7/7/2007 tại hệ thống cửa hàng trực thuộc của TCM. Để triển khai, Thành Công đã lên kế hoạch từ đầu năm 2007, từ việc lập kế hoạch tổ chức sản xuất và bán hàng khá chu đáo, đến việc lựa chọn các sản phẩm truyền thống vốn là thế mạnh của mình thay cho món quà gửi đến khách hàng nhân ngày đặc biệt. Nhưng chúng tôi đã không lường hết được mức độ ảnh hưởng của chương trình đối với người tiêu dùng. Khi các cửa hàng TCM trên toàn quốc đồng loạt mở cửa vào 7 giờ sáng, không khí bắt đầu náo nhiệt. Chỉ 1 giờ sau đó, tất cả các cửa hàng đều đã bán sạch lô hàng được sản xuất riêng cho chương trình khuyến mãi. Trước tình hình đó, để thỏa lòng người mua, Thành Công đã điều chuyển thêm 2.500 sản phẩm khác nhưng 1 giờ sau, cũng không còn sản phẩm khuyến mãi nào để bán nữa. Cửa hàng đành treo bảng: hết hàng khuyến mãi. Tuy nhiên, làn sóng khách hàng tràn vào cửa hàng tìm kiếm hàng khuyến mãi vẫn không dừng lại, đập phá và gây rối loạn. Sau 2 giờ từ lúc mở cửa, gần như tất cả cửa hàng TCM trên toàn quốc đều nhận được lệnh tạm ngưng bán, đóng cửa và sắp xếp lại hàng hoá, kiểm tra tổn thất. Dù sao, lần khuyến mãi này đã thực sự rất ấn tượng và thành công trên mức dự kiến”, bà Nguyên Thanh cho biết thêm.

Dư âm của chương trình khuyến mãi ngày 7-7-2007 vẫn còn đó nhưng thật đáng khích lệ khi nhắc đến những khách hàng chân chính thật lòng yêu mến sản phẩm TCM. Rất nhiều thư cảm ơn điện tử từ khách hàng đã mua được sản phẩm khuyến mãi gửi đến Thành Công. Trong thư của anh Tạ Chí Quang Thông (27 tuổi) – Giám đốc TNB Telecom tại thành phố Hồ Chí Minh “Ngày 7-7-2007 là ngày sinh nhật của tôi. Thật là trùng hợp khi ngày sinh nhật mình cũng là ngày Thành Công tổ chức chương trình khuyến mãi áo Polo-shirt và T-shirt. Sau khi đọc được thông tin quảng cáo trên online, tôi đã vào website của Thành Công để đặt hàng thử nghiệm 7 cái áo Polo-shirt và không chắc là mình có nhận được áo khuyến mãi thông qua việc đặt hàng không mấy phổ biến này. Nhưng sau đó, thật bất ngờ khi vừa nhận được sản phẩm khuyến mãi cùng với quà sinh nhật Thành Công tặng kèm tại nơi công ty tôi đang làm việc. Thật là một kỷ niệm đẹp trong ngày sinh nhật đặc biệt này”.

 Với những thông điệp tương tự, chắc chắn trong thời gian tới, cùng với phương châm đem lại sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng, cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, Thành Công sẽ tiếp tục triển khai rất nhiều hoạt động marketing hỗ trợ bán hàng và hỗ trợ giá bằng nhiều hình thức khác nhau để người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận, và trở nên thân thiết với các sản phẩm của Thành Công.

TUẤN DŨNG

Tin cùng chuyên mục