Phim hành động hấp dẫn

Dòng máu anh hùng

Dòng máu anh hùng

Ngay từ màu sắc, phim đã thuyết phục người xem đây là bộ phim có không gian, thời gian xa xưa. Các pha hành động xảy ra từ đầu đến cuối phim, đôi lúc làm người xem tưởng như nghẹt thở, nhưng vẫn thấy rất hài lòng, rất “đã”. 

Dòng máu anh hùng ảnh 1

Câu chuyện xoay quanh 3 nhân vật chính: Cường (Jonny Trí Nguyễn thủ vai), Sỹ (Dustin Trí Nguyễn) và Thúy (Ngô Thanh Vân). Mệt mỏi vì cảnh giết chóc, đầu rơi máu chảy, Cường - vốn là mật thám của Pháp - đã giúp Thúy – con gái lãnh tụ nghĩa quân - trốn thoát khỏi sự tra tấn dã man của Sỹ – cũng là một mật thám và là bạn của Cường. Từ đây, cuộc truy sát của Sỹ với Thúy và Cường bắt đầu.

Cả 3 con người này đều là những cao thủ võ thuật, vì thế những cuộc chạm trán giữa họ luôn là những pha đánh đấm nảy lửa. Mục đích của Sỹ muốn tìm ra nơi ẩn náu của lãnh tụ nghĩa quân, còn mục đích của Thúy muốn về báo cho cha hay trong hàng ngũ nghĩa quân có kẻ nội gián và Cường chấp nhận biến mình từ kẻ truy đuổi thành kẻ bị truy đuổi để bảo vệ Thúy.
 
 Với thế mạnh từng tham gia nhiều phim của Hollywood, Jonny Trí Nguyễn trong vai trò giám đốc võ thuật đã làm người xem hài lòng và bị chinh phục bởi các màn võ thuật trong Dòng máu anh hùng (Chánh Phương phim và Cinema Pictures hợp tác sản xuất). Không chỉ có thế, Jonny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân và Dustin Trí Nguyễn đã hóa thân trọn vẹn vào nhân vật: một Sỹ lạnh lùng, tham vọng; một Cường day dứt, luôn phải kìm nén cảm xúc và một Thúy kiên định, trọng nghĩa khí. Bộ ba diễn viên này đã tung hoành trên màn ảnh, đủ làm khán giả không ngừng dõi mắt theo từng bước chân, từng diễn biến tâm lý của nhân vật. Cách xử lý của Charlie Nguyễn – đạo diễn phim, khiến cho Dòng máu anh hùng có mạch phim rõ ràng, chuyển cảnh nhanh nhưng vẫn không thiếu những chi tiết bất ngờ, lãng mạn.

 Mở đầu cho dòng phim phục vụ trong dịp hè, Dòng máu anh hùng (đồng loạt chiếu trên toàn quốc từ 27-4) sẽ mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc.
 Như Hoa

Tin cùng chuyên mục