Đường biến thành “sông”!

(ảnh)
Đường biến thành “sông”!
Đường biến thành “sông”! ảnh 1

Đường Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh (gần giao lộ Nơ Trang Long) từ lâu đã bị xuống cấp, ô nhiễm, nhếch nhác kinh khủng! Con đường này vốn dốc, nhưng nhiều hộ dân buôn bán ở đây không ý thức nên cứ “vô tư” đổ nước thải ra đường, lâu ngày, xe cộ qua lại làm lòng đường trũng xuống, nước đọng thành “ao”, sông” ngay giữa đường… (ảnh).

Nhiều người khi qua đây đều chen lấn lên vỉa hè chứ không dám đi dưới lòng đường. Tình trạng này kéo dài lâu nay, gây ra kẹt xe cục bộ (ở lối rẽ sang Nơ Trang Long). Đề nghị cơ quan chức năng sớm xem xét giải quyết, nâng cấp lại con đường này.

Vũ Thanh Tân

  • Dải phân cách bị mất cắp
Đường biến thành “sông”! ảnh 2

Nhiều ngày qua, dải phân cách trên cầu Kênh Tẻ (nối quận 4 và quận 7) đã bị mất đi một đoạn khá dài. Theo phản ánh của người dân, nguyên nhân là do các trụ của dải phân cách đã bị bong tróc, các đinh vít lìa ra nằm ngã nghiêng và bị kẻ gian lấy cắp. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, một số công nhân đã dùng dây cột ngang dải phân cách đã bị mất để ngăn người dân tùy tiện băng qua đường trông rất chướng mắt (ảnh). Được biết, từ khi lắp đặt dải phân cách tình trạng kẹt xe trên cầu càng nghiêm trọng và đáng nói là hiện nhiều đoạn đã xuống cấp, bong tróc thảm hại mà cơ quan chức năng không quan tâm sửa chữa.

Phương Đan

Tin cùng chuyên mục