HDBank khai trương quỹ tiết kiệm chợ mới

° Thẻ HDCard kết nối với hơn 1.000 máy pos

° Thẻ HDCard kết nối với hơn 1.000 máy pos

Ngày 25-12-2010, HDBank tưng bừng khai trương Quỹ tiết kiệm HDBank Chợ Mới tại 3.05A đường 23-10, phường Ngọc Hiệp, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là điểm hoạt động thứ 2 của HDBank tại Khánh Hòa và là điểm hoạt động thứ 86 của HDBank trên toàn quốc. Cũng trong dịp này, HDBank ký kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang (Ha Quang Land), tài trợ vốn cho khách hàng của công ty này mua bất động sản thuộc Dự án Khu đô thị mới Lê Hồng Phong I (Nha Trang, Khánh Hòa).

HDBank Chợ Mới tọa lạc tại khu vực sầm uất có nhiều hộ dân cư, tòa nhà văn phòng, khu căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu dịch vụ ngân hàng của đông đảo khách hàng tại Khu vực này. HDBank Chợ Mới sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng như: huy động tiết kiệm Việt Nam đồng và ngoại tệ, chứng chỉ tiền gửi, phát hành và chiết khấu giấy tờ có giá do HDBank phát hành, dịch vụ đại lý chi trả kiều hối, dịch vụ chuyển tiền trong nước và các dịch vụ trong quy định cho phép khác với thủ tục nhanh chóng, sự phục vụ tận tình của đội ngũ CBNV chuyên nghiệp.

* Ngày 23-12-2010, HDBank đã kết nối thành công với hệ thống điểm chấp nhận thanh toán qua thẻ (POS) của liên minh thẻ Smartlink & VNBC. Theo đó, Thẻ ghi nợ nội địa của HDBank có thể giao dịch tại hơn 1.000 máy POS thuộc các ngân hàng trong liên minh thẻ Smartlink & VNBC trên phạm vi cả nước. Thông qua việc kết nối hệ thống POS của các ngân hàng trong hệ thống Smartlink & VNBC, chủ thẻ ghi nợ của HDBank có thể thực hiện việc thanh toán tiền mua hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện tại các điểm chấp nhận thẻ.

Cụ thể, chủ thẻ thông minh HDCard có thể thanh toán tiền mua hàng thuộc hàng trăm đơn vị cung ứng ngành nghề, dịch vụ khác nhau như: khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, hệ thống các siêu thị, bệnh viện, thời trang, mỹ phẩm, du lịch… và nhận ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi của các đơn vị này. Thêm vào đó, chủ thẻ thông minh HDCard còn nhận được các tiện ích cộng thêm khác như: miễn phí mở Thẻ ATM, dịch vụ eBanking, Mobile Banking, thanh toán trực tuyến…

Thúy Liễu

Tin cùng chuyên mục