Cửa sổ thị trường

Cửa sổ thị trường

Cửa sổ thị trường ảnh 1

* Flower Furniture (ảnh) là thương hiệu hàng nội thất bằng gỗ của công ty có cùng tên. Vừa khai trương vào đầu tháng 8-2007 tại 115 Bến Chương Dương (Q1), Flower Furniture đã nhận nhiều đơn đặt hàng của khách do công ty nhận tư vấn cho khách cũng như thiết kế kiểu dáng cùng sản xuất hàng theo ý tưởng của khách. 

N.H. 

* Hội thi chế tác và thiết kế trang sức Việt 2007 trong khuôn khổ Hội chợ Nữ trang Việt Nam hàng năm do Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn - SJC tổ chức, nhận đăng ký dự thi của các thợ kim hoàn trên cả nước trong suốt tháng 8-2007. Giải thưởng của hội thi năm nay lên đến 20 lượng vàng SJC, cao nhất so với hội thi những năm trước. Dịp này, Hội thi Bàn tay vàng lần 2 do SJC và Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý TPHCM kết hợp tổ chức cũng nhận đăng ký dự thi đến 10-9-2007, giải thưởng là các danh hiệu Bàn tay Vàng - Bạc - Đồng và danh hiệu Thợ giỏi. 

Q.M. 

* Chợ đầu mối về nguyên phụ liệu dệt may và da giày rộng 16 ha tại Bình Dương do Công ty TNHH Liên Anh đầu tư 12 triệu USD xây dựng hạ tầng thương mại vừa được khởi công, dự kiến hoàn thành giai đoạn 1 vào tháng 3-2008. Khi đưa chợ vào hoạt động, các doanh nghiệp Việt Nam 2 ngành nghề trên (hơn 70% là gia công) có điều kiện tiếp cận trực tiếp với các nhà sản xuất kinh doanh nguyên phụ liệu, rút ngắn thời gian giao hàng, chủ động hơn và thay đổi cơ cấu sản xuất, giảm dần hàng gia công và chuyển sang làm hàng xuất khẩu trực tiếp, nâng cao mức lợi nhuận. 

T.L. 

* Công ty cổ phần Bông Sen chuẩn bị đưa ra thị trường 200 tấn bánh Trung thu mang thương hiệu Givral và Brodard cho mùa bánh Trung thu năm nay. So với những năm trước, bánh Trung thu Givral và Brodard năm nay có nhiều cải tiến: mẫu mã mới với 25 loại bánh có trọng lượng từ 250g đến 1kg, hoàn toàn không có sử dụng các chất phụ gia và đường hóa học, giá bán từ 150.000đ/hộp trở lên. 

M.TH.

Tin cùng chuyên mục